“เอม – น้ำ” AF11 นำทัพศิลปินและวงดนตรี… โชว์มันส์! ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “MUSIC FOR GIVING” BY OISHI ระดมทุน “ให้” ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โรคไต โรคหัวใจ และ โรคมะเร็ง

เพราะการ “ให้” คือ ความสุข ศิลปินใจบุญตบเท้าร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลงกันอย่างคับคั่ง ในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม คอนเสิร์ตการกุศลMUSIC FOR GIVING” By OISHI (ตอน: เพราะการให้ คือความสุข) เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคไต โรคหัวใจ และโรคมะเร็ง ผ่าน “แผนกผู้ป่วยยากไร้” วชิรพยาบาล และ “ศิริราชมูลนิธิ” โรงพยาบาลศิริราช ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ (CentralWorld Square) โซนซี เมื่อเร็ว ๆ นี้

001

ก่อนงานจะเริ่มฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่ศิลปินใจบุญตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยเหล่านักล่าฝัน เมย์ AF11, ไบรท์ AF9, หนิม AF5, ปอ AF7, เอม AF11, น้ำ AF11, พูม AF11, แม็ค AF11, มุก AF11, ปูน AF11, จั๊กจั่น AF11, TATTOO COLOUR, MILD, The Parkinson, Alarm9, Polycat, เมฆ-จิรกิตติ์ และ มีเทน โดยมีแฟนคลับตามกรี๊ดลั่นสนั่นลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ นอกจากจะได้สนุกไปกับเสียงเพลงสุดมันส์แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญไปด้วย โดยงานนี้ “บอสแซม” คุณไพศาล อ่าวสถาพร แห่ง โออิชิ กรุ๊ป ร่วมสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม นำผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือโออิชิ ทั้ง โออิชิ เกี๊ยวซ่า และ โออิชิ กรีนที มาจำหน่ายเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยอีกแรง เอมบอกว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้ ได้มอบความสุขทางด้านเสียงเพลง แล้วยังได้ร่วมทำบุญไปด้วย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่สนับสนุนกิจกรรมนี้ค่ะ” ด้านน้ำบอกว่า “รู้สึกดีมากค่ะที่วันนี้มาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง ถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยที่พวกเราทุกคนจะทำได้ ดีใจที่ทุกคนมีความสุขและได้ทำบุญร่วมกันค่ะ” นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประมูล หมวก ของรักของห่วงจาก เมฆ-จิรกิตติ์ ปิดประมูลที่ราคา 2,500 บาท สมุดบันทึก 2 สัปดาห์สุดท้ายในบ้านเอเอฟจาก แม็ค เอเอฟ 11 ปิดที่ราคาประมูล 15,000 บาท เสื้อจากปอ หนิม ไทด์ แพรว จักจั่น AF รวมราคาประมูลที่ 32,500 บาท บ้านแฟนคลับคชามอบเงินบริจาคเพิ่มเติมอีก 13,333 บาท ขณะที่บูธ โออิชิ เกี๊ยวซ่า และโออิชิ กรีนที มียอดรวมบริจาคที่ 14,500 บาท

008

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคสมทบเพิ่มเติม สามารถบริจาคผ่านกล่องรับบริจาคที่ ชาบูชิ และสำนักงานใหญ่ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ชั้น 19-20 อาคารปาร์คเวนเจอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่จะนำไปมอบให้แก่ “แผนกผู้ป่วยยากไร้” วชิรพยาบาล และ “ศิริราชมูลนิธิ” โรงพยาบาลศิริราช ต่อไป

012

011

010

009

007

006

005

003

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“เดอะ พาร์คินสัน” เอาใจแฟนเพลง จัดหนักกับ “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล” คอนเสิร์ตของคน หิว (เพลง) โซล ! >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ไหนวะ” คำสั้นๆ แต่อัดแน่นทุกความรู้สึก คำถามที่แม้จะรู้คำตอบ จาก “เดอะ พาร์คินสัน” >>