“พุฒ” ช่วย “แพทตี้” เจอแก๊งค์มนุษย์ป้าป่วน!!! ในมินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 17 ต.ค.นี้

มินิซีรี่ส์Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” เสาร์นี้ มาตามกันต่อกับเรื่องราวของ “ปลายฟ้า” (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ที่ตัดสินใจเลือกเดินตามความฝัน มุ่งมั่นในอาชีพแอร์โอสเตส สายการบินไทย และเริ่มบินครั้งแรก ซึ่งต้องรับมือกับผู้โดยสารหลายรูปแบบ จึงงัดวิชาที่ฝึกฝนมาใช้ เพื่อให้การทำงานไฟล์แรกสมบูรณ์ที่สุด แต่ความวุ่นวายเกินจะควบคุมก็เกิดขึ้น นั่นก็คือการพบกันอีกครั้งกับ “เหนือเมฆ” (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) หลังจากเลิกรากันไป และด้วยความที่ “ปลายฟ้า” ยังไม่คุ้นกับการเข็นรถอาหาร เลยทำน้ำหกใส่ “เหนือเมฆ” ทำให้ “สาวิตรี” (ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน) แอร์สาวรุ่นพี่สุดเฮี๊ยบต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย และพา “เหนือเมฆ” กลับไปนั่งที่ชั้นธุรกิจ โดยกำชับให้ “ปลายฟ้า” ดูแล “เหนือเมฆ” เป็นพิเศษ “ปลายฟ้า” รับคำแต่ก็รู้สึกลำบากใจมาก ระหว่างนั้นผู้โดยสาร 3 ไฮโซเพชรมงกุฏ “อรนุช (ม้า-อรนภา กฤษฎี), ธีรเดช (โหน่ง-วสันต์ อุตมะโยธิน), ผ่องศรี (แจง-นวพรรณ หงุ่ยตระกูล)” ก็ออกอุบายอยากย้ายที่นั่งไปที่ชั้นธุรกิจ สร้างสถานการณ์ปั่นป่วน ทำให้ “ปลายฟ้า” หัวหมุน รับมือไม่ไหว “เหนือเมฆ” ที่เห็นเหตุการณ์ก็เริ่มเห็นใจ เลยโดดเข้ามาช่วย!!!

6

10

          “พุฒ” เล่าว่า “ผมกับแพทตี้ได้เจอกันอีกครั้ง หลังจากเลิกกันไป ก็เลยนึกย้อนไปถึงอดีต ทำให้รู้ใจตัวเองว่ายังรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ พอผมเห็นแพทตี้กำลังลำบาก ก็เลยเข้าไปช่วยเอาตั๋วเครื่องบินไปให้ “พี่ม้า-พี่โหน่ง-พี่แจง” ดูเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เข้าใจผิดว่าแอร์โฮสเตสอัพเกรดให้ผมมานั่งชั้นธุรกิจ ซึ่งเราถ่ายทำกันบนเครื่องบินจริงๆ สนุกดีครับ ได้อารมณ์เหมือนจริงมากๆ มีหลุดขำบ้าง เพราะพี่ๆ แต่ละคนมีมุกสดๆ ให้ฮาตลอด ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ” 

5

3

          ติดตามชมมินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 4 ตอนจบ ที่จะทำให้รู้ว่าบางครั้งจุดหมายปลายทางอาจไม่สำคัญเท่า “ระหว่างทาง” วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ เวลา 18.30-19.00 น. ทาง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMMZ ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com

9

8

7

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พุฒ” ร้องเพลง “เธอยัง” อ้อนคนฟังตัดสิน!!!

“แพทตี้” น้ำตาร่วง “พุฒ” ยื่นคำขาด เลือกความรักหรือความฝัน เปิดฉากมินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 10 ต.ค.นี้

ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ Eat Play Love Chapter 2

“ดีเจพุฒ” ปลื้มเล่นบทตำรวจ บู๊ทั้งโจร บู๊ทั้งผี

สาวก “ฮอร์โมน” สุดฟิน!!! “อีเอฟเอ็ม” ชวน “พีช-แพทตี้-มาร์ช-ต่อ-ท๊อป” ยกพลไปจิ้นถึงเกาะเสม็ด