ยิปโซ – อริย์กันตา เล่น MV เพลงลูกกรุง เวอร์ชั่น POLYCAT โปรโมทแอพพลิเคชัน Culture Explorer รำลึก 4 ย่านเก่าในกรุงเทพฯ

เป็นสาวเก๋ที่มีผลงานให้ติดตามไม่ขาดสาย สำหรับ ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ล่าสุดรับคำเชิญจาก ซัมซุง เล่นเอ็มวีโปรโมทแอพพลิเคชัน “คัลเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Culture Explorer)” ที่ทำขึ้นร่วมกับกรุงเทพมหานคร ให้เหล่าเจนเนเรชั่นใหม่ได้ท่องอดีต รำลึกถึงย่านในตำนานของกรุงเทพฯ ได้แก่ เจริญกรุง , ราชดำเนิน , ปทุมวัน และเยาวราช ภายใต้แนวคิด ‘คิดถึงบางกอก’ โดยเอ็มวีดังกล่าวยังได้กลุ่มศิลปินดังแห่งยุค “โพลีแคท (POLYCAT)” มาร้องเพลงลูกกรุง ที่ได้คัฟเวอร์เนื้อร้องใหม่ ให้เป็นเวอร์ชั่นคัลเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ โดยสามารถติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้ได้ทาง Youtube โดยเสิร์ชคำว่า “เพลงลูกกรุง เวอร์ชั่น POLYCAT x Culture Explorer”

01 Samsung

เอ็มวีเพลงดังกล่าว จะเป็นเรื่องราวของสาว ยิปโซ ที่ออกเดินทางไปยัง 4 ย่านในตำนานของกรุงเทพฯ เพื่อค้นหาเรื่องราว ความงดงาม และรอยยิ้มของบางกอกเมื่อครั้งอดีต ผ่านแอพพลิเคชั่น “คัลเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Culture Explorer)” โดย ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เผยถึงการถ่ายทำเอ็มวี เพลงลูกกรุงเวอร์ชั่น POLYCAT x Culture Explorer ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ ซึ่งสนุกด้วยคนที่ได้ไปพบเจอในแต่ละย่าน  ซึ่งมันมีเสน่ห์ด้วยอัธยาศัยของผู้คน โดยการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ เหมือนได้มาเที่ยวค่ะ และทีมงานก็มีขนาดกะทัดรัด เวลาเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำก็สะดวกมาก ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ ทำให้ยิปโซได้เห็นว่า ไม่ว่าจะคนยุคไหนก็ตาม หากเราเป็นคนที่ยิ้มให้คนอื่นก่อน คุณก็จะทำให้ประเทศของเรากลายเป็นสยามเมืองยิ้มได้เหมือนเดิม ขึ้นอยู่ว่าเราจะเริ่มต้นให้ก่อนหรือไม่ค่ะ อยากชวนให้ทุกคนมาดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน คัลเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Culture Explorer) อยากให้ทุกคนมายิ้มแล้วถ่ายรูปเซลฟี่ในย่านต่างๆ ไปด้วยกันค่ะ”

06 Samsung

อยากเห็นความน่ารัก สดใส ของยิปโซในเอ็มวี “เพลงลูกกรุง เวอร์ชั่น POLYCAT x Culture Explorer” สามารถชมได้ทาง Youtube และอย่าลืมร่วมเซลฟี่กับยิปโซในแบบ “คิดถึงบางกอก” ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “คัลเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Culture Explorer)” ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ที่ Google Play Store และ Galaxy Apps

02 Samsung

 

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>

I Purple You! ซัมซุง จับมือ 7 หนุ่มบังทัน #BTS ปล่อยคอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions ให้เหล่า A.R.M.Y. ได้เป็นเจ้าของ 9 ก.ค.นี้ >>

ปรากฏการณ์สะกดใจนุชกลับมาอีกครั้ง! #เป๊กผลิตโชค ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง >>

ครั้งแรกของซัมซุง เปิดตัว ‘กิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ’ ส่งพลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัด ตอบรับวงการโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับพรีเมียม >>