เล้ง – ศรันยกันย์ คว้าแชมป์ “ ศึกวันดวลเพลง ” “ ช่องวัน ” มอบโอกาสเป็นศิลปินแกรมมี่

หลังจากช่องวัน ทุ่มเงินรางวัล เพิ่มแจ็คพอต 500,000 บาท พร้อมปรับกติกาใหม่ในรายการ “ศึกวันดวลเพลง” ล่าสุด เล้ง – ศรันยกันย์ เกษมธนพัฒน์ สาวน้อยผู้มีแรงผลักดันจากความกตัญญู และพกพาความสามารถมาเต็มเปี่ยมก็คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ เธอเป็นชาวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี ผู้รับหน้าที่หัวหน้าครอบครัว แบกรับภาระหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว    ด้วยการรับจ้างร้องเพลงทั่วราชอาณาจักร และด้วยพลังแห่งความกตัญญูประกอบกับแก้วเสียงอันทรงพลังเธอจึงสามารถเอาชนะใจสามกรรมการ ครูสลา คุณวุฒิ , จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และ รุ่ง สุริยา ไปได้ พร้อมคว้าเงินรางวัล จำนวน 500,000 บาท กลับบ้านไปครอง จากการร้องเพลงเอาชนะผู้ท้าชิงมาได้ทั้งหมด 18 ด่าน เรียกได้ว่า วินาทีของการประกาศผลการตัดสินรอบสุดท้าย สองพิธีกร แฟรงค์ – ภคชนก์ โวอ่อนศรี และ ฝน ธนสุนทร พร้อมกับท่านผู้ชมในรายการ แทบหยุดหายใจกันเลยทีเดียว

IMG_2149

เล้ง – ศรันยกันย์ เกษมธนพัฒน์ แชมป์รายการศึกวันดวลเพลง เล่าถึงวินาทีสำคัญให้ฟังว่า “สำหรับรอบตัดสิน หลังจากที่ได้ฟังน้องปิ่น ผู้ท้าชิงร้องแล้ว ก็รู้สึกว่าน้องเค้ามีภาษีดีกว่าเราตรงที่เสียงดี บุคลิกดี สวยแถมน่ารักอีกด้วย แต่เราก็แอบคิดว่าน้องปิ่นเสียงบางและเล่นคีย์สูงกว่าต้นฉบับ พอเห็นจุดอ่อนแล้ว หนูก็ต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้กลัวว่าตัวเองจะพลาดเหมือนกัน จึงได้เลือกเพลงแทงข้างหลัง ของหญิงลี ศรีจุมพล มาประกวด เพราะคิดว่าจะได้โชว์ความสามารถจากเนื้อเพลงที่มีการเล่นเสียงสูง เสียงต่ำ และต้องอาศัยการสื่ออารมณ์อย่างมาก ซึ่งทางคณะกรรมการก็รู้สึกว่าหนูเลือกเพลงยากและเสี่ยง เพราะเนื้อเพลงเป็นภาษาอีสาน ซึ่งตัวหนูเป็นคนภาคกลาง อาจเกิดเสียงเพี้ยนจากการออกสำเนียงอีสานได้ แม้จะแอบหวั่นในใจ แต่ยังไงรอบสุดท้ายแล้วก็ต้องสู้ พอร้องจบคำสุดท้าย หนูมือสั่นเลยค่ะ แต่พอได้ฟังคำติชมจากกรรมการทั้ง 3 ท่าน ก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย ลุ้นอีกทีก็ตอนเปิดซองประกาศผล ซึ่งซองแรกของพี่รุ่ง สุริยา เทคะแนนให้น้องปิ่น เราก็เริ่มใจไม่ดีแล้ว พอเปิดซองที่สองของพี่จิ้งหรีดขาว กลายเป็นเราได้คะแนน ทำให้เสมอกัน พอถึงตอนนี้ หนูรู้สึกหัวใจเต้นแรงมาก แต่ในใจ ในแก้วหูคือเงียบมาก ไม่ได้ยินเสียงผู้ชมที่ส่งเสียงเชียร์ในสตูดิโอเลย รอลุ้นผลจากซองของครูสลาอย่างเดียว พอพี่แฟรงค์ และ พี่ฝน ประกาศชื่อหนูปุ๊ป น้ำตาไหลเลยค่ะ แม่ก็วิ่งเข้ามากอด พร้อมกับพูดว่า ทำดีแล้วลูก นี่คือสิ่งที่แม่เฝ้าบอกให้เราพยายามอดทนมาตลอด วันหนึ่งจะเป็นวันของเรา ซึ่งจุดนี้คือเกินความคาดหมายไปมากเลยค่ะ

สำหรับเงินรางวัลหนูเคยคุยกับที่บ้านไว้ว่า จะไปทำบุญที่วัดด้วยกันทั้งครอบครัว และจะแบ่งปันเงินส่วนหนึ่งไปให้กับครอบครัวที่ด้อยกว่าเราด้วยค่ะ ซึ่งหนูขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมชมร่วมเชียร์หนูให้ผ่านมาถึงรอบสุดท้ายจนได้แชมป์ หลังจากนี้ หนูจะมีโอกาสเป็นนักร้องและมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ฝากติดตามผลงานของหนู เล้ง ศึกวันดวลเพลงด้วยนะคะ ”

รายการศึกวันดวลเพลง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.ทางช่องวัน

IMG_2134

ที่มา:  ช่องวัน (one)
บันทึกภาพ:  ช่องวัน (one)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

มหาสงคราม “ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕”  เปิดศึก 19 ก.ค.นี้!!“เปา-แซ็ค-อี๊ด-ตรี-ซาร่า” นั่งแท่น ๕ เจ้าสำนักคัดลูกศิษย์เข้าทีม >>

“ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ เปิดตัว นิวเจนหน้าใส ‘ฮาย ชุติมา’ ศึกวันดวลเพลง ”

โตโน่พาผู้โชคดีจากละครหัวใจมีเงา ตะลุยสำนักข่าวช่องวัน

ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง”