บิ้วด์!! น้ำตา ‘วันหนึ่ง’ “ยิปโซ” ยก ‘โอ๊ค’ ชั้นครู!!

เรียกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาดกับผลงานทางจอแก้วที่ดาราสาวสุดแนวยิปโซ-อริย์กันตา ได้ฝากฝีไม้ลายมือในบทบาทของ ‘วันหนึ่ง’ เอ็กตร้าตัวแม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง จากละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ทางช่อง GMM 25 แต่เจ้าตัวเปรยว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะยิปโซถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษย์โอ๊ค-กีรติ ให้ช่วยสอนอารมณ์ทางการแสดง เลยสอบผ่านฉลุย

ยิปโซ เล่าว่า “บท ‘วันหนึ่ง’ มันยากทุกจุดเลยนะคะ โดยเฉพาะซีนอารมณ์ช่วงหลังๆ ที่นักข่าวรู้แล้วว่าเรากับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) อยู่บ้านเดียวกัน แล้วก็ลงข่าวตำหนิเราต่างๆ นานา แล้วเราก็รักพระเอกไปแล้ว มันเป็นห้วงความรู้สึกที่พูดไม่ออก บอกไม่ถูก รักก็ต้องเก็บไว้ในใจลึกๆ บอกใครไม่ได้ ต้องร้องไห้กับเพื่อนก็คือพี่นุ้ย (ธนวัฒน์) รับบทลูกพีช ซึ่งการร้องไห้เป็นอะไรที่ยากมากๆ สำหรับยิป อาจด้วยยิปผ่านงานหนังตลก อารมณ์ดีมาตลอด พอมาเจอละครที่มีความดราม่า เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างยาก เวลาอยู่ในกองถ่ายยิปจะชอบสังเกตและดูเวลาที่พี่โอ๊ค (กีรติ) รับบทหวานหวาน เค้าแสดงนะคะ พี่เค้าแสดงเก่งมาก ยิปเคยปรึกษาพี่เค้าว่ายิปอยากร้องไห้ ยิปต้องทำอารมณ์แบบไหน ประมาณไหน มันถึงจะไม่เยอะไป ไม่น้อยไป พี่โอ๊คดีมากมานั่งบิ้วด์อารมณ์ บิ้วด์น้ำตาให้ยิป ใช้วิธีพูดเรื่องเศร้าที่เค้าเคยเจอหรือเรื่องราวสะเทือนใจของคนรอบข้าง มานั่งข้างๆ จับมือยิปคือช่วยสอนยิปเยอะมาก (ยิ้ม) เชื่อว่าพอใครได้ดูในละคร ต้องมีร้องไห้ตามยิปนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ใกล้จบแล้ว ยิปได้เป็นซุปตาร์แล้ว แต่ต้องดูกันต่อไปว่าจะลงเอยแบบไหน ห้ามพลาดนะคะ”

FK5A2802

ที่มา:  ช่อง GMM 25
บันทึกภาพ:  ช่อง GMM 25
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กราบค่ะแม่! “โฟกัส” สุดทนตัดปัญหายอมกราบเท้า หวังแฮปปี้แผ่นหนีแม่ผัวสายปั่น >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

คิทตี้-ยิปโซ ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์งานอาร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ชมผลงาน ‘14 Pumpkins 2017’ ของ Yayoi Kusama ศิลปินระดับโลก ในงาน Bangkok Art Biennale 2018 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

สองสาวมาดติสท์ คิทตี้ ชิชา และ ยิปโซ อริย์กันตา ร่วมงาน “the wOrld’s iconic masterpiece Of art at centralwOrld” >>