“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

หลังจากห่างการมีผลงานเพลงไปนานถึง 2 ปีเต็มๆ กลับมาครั้งนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรีลูกรัก “เฮียฮ้อ” สำหรับ แจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม” หรือ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ภายใต้ค่าย “เยส! มิวสิค” ในเครือ
“อาร์เอส”
สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับซิงเกิ้ล “บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอแบบจัดเต็มทุ่มทุนจัดโปรดักชั่นใหญ่อลังการ จนกลายเป็น “มิวสิค มูฟวี่” และนอกจากจะมีความสามารถเรื่องร้องเพลงการแสดงแล้วหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ยังมีรสนิยมการแต่งตัวที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ซึ่งได้เปิดเผยผ่ายนิตยสาร SNAP” ฉบับเดือน ตุลาคน 2558 ว่าเปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

BJ (2)

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” กล่าวว่า “เป็นคนที่ซีเรียสกับการแต่งตัวมาก ถ้าออกจากบ้านต้องดูดี เป็นคนห่วงภาพลักษณ์ตัวเองพอสมควร คำว่าดูดีไม่ใช่ว่าต้องเนี๊ยบตลอดเวลา แต่ต้องแต่งตัวให้เข้าชุดกัน แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญในการบ่งบอกความมั่นใจ ในคาแรกเตอร์ ในวันนั้นๆ ด้วยอย่างที่เล่ามา ผมใส่หมด เสื้อผู้หญิงก็ใส่ได้นะ ถ้าคัตติ้งมันดีแล้วผมชอบ ใส่ได้ ผมก็ซื้อมาใส่ กระโปรงยาวลายสก็อตของผู้หญิงยังเคยใส่เลย ผมชอบมากเลยนะ ให้เลือกที่ชอบ ไม่ติดเรื่องอากาศบ้านเราผมชอบใส่เสื้อแจ็คเก็ตหนังเทห์ดี

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” แนะนำการแต่งตัวเพิ่ม

อย่าไปกลัวว่าคนจะมองว่าเป็นเกย์ ถ้าเราจะแต่งตัวที่เราชอบ ที่มันอาจจะเยอะกว่าคนอื่น ผมมองว่าสไตล์ คัตติ้งเสื้อผ้าสำคัญมาก คัตติ้งจะเป็นตัวแบ่งแยกว่าเป็นเสื้อผ้าเพศที่ 3 หรือเพศชาย มันจะมีทรงของมันที่เพศที่ 3 เท่านั้นที่ใส่ คือต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง เลือกสไตล์ดีๆ อย่าไปกังวลคนมองว่าแต่งตัวเยอะ แต่งตัวจัดแล้วเป็นเกย์มั่ง เป็นตุ๊ดมั่ง ไม่ต้องสนใจ เป็นสิ่งที่คุณพอใจ และมีความสุขแค่นั้นพอ เพราะมันเป็นสิ่งที่คุณเลือกมาแล้ว สร้างบุคลิกและความมั่นใจในวันนั้น แค่นี้แหละครับ

สามารถติดตามฟังเพลง “บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ของ “แบล็คแจ็ค” ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339060 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

BJ (1)

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ขึ้นแท่นพระเอกหนัง

“แจ็ค” ออกตัวโพสไอจี

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผย แต้งกิ้วขี้งอล ชี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน