BeUS Production คว้าตัว ’DAY6’ มิวสิคแบนด์วงแรกจาก JYP เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย 12 ธ.ค. นี้

BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) บริษัทชั้นนำในการสรรหาความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย ผู้เคยฝากผลงานไว้กับคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลกอย่าง “Backstreet Boys In A World Like This Tour 2015” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และในปลายปีนี้ทางผู้จัด BeUS Production คว้าตัว ’DAY6’ (เดย์ซิก) 6 หนุ่มมิวสิคแบนด์วงแรกของ JYP Entertainment (เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์) ผู้มาพร้อมความสามารถทางดนตรีที่ล้นหลาม บินตรงมาจัดแฟนมีตติ้งในรูปแบบใหม่ครั้งแรก ที่จะผนวกความมันส์จากการแสดงดนตรีสดในแบบไลฟ์ โชว์และความสนุกสนานอบอุ่นแบบแฟนมีตติ้งให้แฟนๆชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยในงาน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) ตรียมมาสร้างประสบการณ์ความสุขรูปแบบใหม่ให้แฟนๆได้ชมกัน

สมาชิกของ DAY6 ประกอบไปด้วย ซองจิน (Sung Jin) หัวหน้าวง ร้องนำและกีตาร์, เจ (Jae) ร้องนำ แร็พและกีต้าร์, จุนฮยอก (Jun Hyeok) ร้องนำและคีย์บอร์ด, ยองเค (Young K) ร้องนำ แร็พและเบส, วอนพิล (Won Pil) ร้องนำและซินธ์คีย์บอร์ด และโดอุน (Do Woon) น้องเล็กและมือกลอง พวกเขาทั้งหกไม่ได้มีเพียงเสียงร้องที่โดดเด่นเท่านั้น แต่พวกเขายังเล่นดนตรีสดในทุกการแสดง รวมถึงร่วมแต่งเพลงทุกเพลงในอัลบั้มอีกด้วย

DAY6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับคอนเซ็ปวงดนตรีร็อคที่พร้อมจะมอบผลงานคุณภาพที่แตกต่างจากการเป็นบอยแบนด์ให้กับแฟนๆ ซึ่งหลังจากพวกเขาเปิดตัว ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากยอดขายหลังจากเปิดตัว อัลบั้มแรกของพวกเขาที่ติดท็อปชาร์ต iTunes ถึง 3 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย ภายใน 3 วันเท่านั้น !!

day6poster

day6poster

 

สัมผัสความสามารถทางด้านดนตรีที่ล้นเหลือ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็ม และความน่ารักเป็นกันเองของพวกเขาได้ใน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) ใน วันที่ 12 ธันวาคม 2558 เวลาแสดง 16:00 . GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 8

เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป

บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

ที่มา:  BeUS Production
บันทึกภาพ:  BeUS Production
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรี K-pop สุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ ในงาน K-Food Fair 2020 >>

X Lovers จับมือกับ YoungK (DAY6) ทำเพลง LOVE เวอร์ชั่นใหม่! >>

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

ไม่ผิดหวัง #4NOLOGUE จัดให้! #DAY6 ระเบิดความมันส์สนั่นเวที ใน DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK #DAY6GRAVITYinBKK >>

4NOLOUGE เสิร์ฟความพิเศษครั้งล่าสุด #DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK >>