สมาร์ท – กฤษฎา ภูมิใจเป็น 1 ในหนุ่มไทย ได้บิดบิ๊กไบค์ ลิมิเตด อิดิชั่น ระดับโลกที่มีเพียง 24 คัน!!

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ พระเอกหนุ่มมาดนิ่ง ล่าสุด มาอวดหน้าใสๆ ที่หล่อละลายใจ ในงานส่งมอบรถ “ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น” (Ducati Scrambler Paul Smart Edition) แก่ลูกค้าคนไทย ที่ทาง อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ ร่วมกับนักแข่งดูคาติในตำนานระดับโลก อดีตแชมป์เปี้ยนสัญชาติอังกฤษ มร.พอล สมาร์ท ได้ถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็นตัวตน และประสบการณ์การคว้าชัยชนะอันยิ่งใหญ่ในปี 1972 สู่ตำนานปี 2015 สู่ดีไซน์รถซุปเปอร์ ลิมิเตด อิดิชั่น “ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอลสมาร์ท อิดิชั่น” (Ducati Scrambler Paul Smart Edition) ซึ่งมีเพียง 24 คันในโลกเท่านั้น และพระเอกหนุ่มสมาร์ทก็ได้ควักกระเป๋าออเดอร์ไปด้วย 1 คัน พร้อมวันนี้ยังร่วมเผยถึงความภูมิใจที่ได้เป็น 1 ใน 24 คนในโลกที่ได้ครอบครองบิ๊กไบค์สุดเท่ลิมิเต็ดอิดิชั่นระดับโลก ก่อนจะอัพเดตผลงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันอีกด้วย ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

pr (12)

pr (11)

“วันนี้ดีใจที่สุดเลยครับ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบ มร.พอล สมาร์ท อยู่แล้ว เพราะด้วยเกียรติประวัติของเขา เป็นถึงระดับโลกเลยทีเดียว และวันนี้ผมยังจะได้มาเจอตัวจริงอีกด้วย ตื่นเต้นสุดๆ ครับ ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบเล่นรถบิ๊กไบค์มากครับ แม้จะเห็นเงียบแบบนี้ก็ตาม (หัวเราะ) สิ่งที่ทำให้ผมหลงใหลในบิ๊กไบค์ คือ การออกแบบและการดีไซน์ของตัวรถที่ดูแล้วโฉบเฉี่ยว ดูคลาสสิค และผมจะเป็นคนที่ชอบแต่งรถมากกว่าการขับขี่ ที่บ้านตอนนี้มีอยู่ทั้งหมด 6 คัน แต่ขี่จริงๆ ก็ไม่กี่คันครับ (หัวเราะ) เพราะด้วยการทำงานและสภาพการจราจรในเมืองหลวงอาจจะไม่เอื้ออำนวยเท่าไร ปกติก็จะขับเฉพาะวันอาทิตย์ครับ แต่ถ้ามีช่วงวันหยุดยาวๆ หรือหน้าหนาวก็มักจะรวมก๊วนเพื่อนๆ สาวกบิ๊กไบค์ไปต่างจังหวัดกันครับ

pr (7)

pr (10)

อย่างปีที่แล้วก็ไปแม่ฮ่องสอนกันมาครับ ต้องบอกว่าก่อนที่จะซื้อรถดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น คันนี้ ผมเพิ่งจะขายบิ๊กไบค์ไปหนึ่งคัน เพราะเริ่มรู้สึกว่าที่บ้านมีเยอะมากเกินไปไหม (หัวเราะ) จริงๆ แล้วผมมีรถสปอร์ตคลาสสิครุ่น พอล สมาร์ท 1000 ลิมิเตด อิดิชั่น (Sport Classic Paul Smart 1000LE) ที่บ้านด้วย 1 คันครับ แต่พอได้ยินคอนเซ็ปต์ในการผลิตรถดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น ที่ทางดูคาติไทยแลนด์ได้บอกมา ผมก็จองโดยไม่ต้องคิดเลยครับ (หัวเราะ) ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบรุ่นนี้มากครับ ที่ชอบเพราะเป็นรถแนวร่วมสมัยที่สามารถแต่งได้ง่าย สื่อถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน และความเท่อีกอย่างของรุ่นนี้ก็คือ ชื่อรุ่นลงท้ายว่า สมาร์ท มันคล้องกับชื่อผมพอดี ให้ความรู้สึกเท่ดีครับ (หัวเราะ)

pr (9)

pr (2)แต่สำหรับรุ่นนี้มันพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ มากครับ เนื่องจากผมได้รู้มาว่ามีนักแข่งในตำนานของดูคาติ อย่าง มร.พอล สมาร์ท อดีตแชมป์ระดับโลก มาร่วมสร้างตำนานให้กับบิ๊กไบค์เมืองไทย โดยเชิญให้มาร่วมออกแบบและดีไซน์ “ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น” ด้วยตัวเอง โดยได้รับถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็นตัวตนของคุณพอล จากประสบการณ์การคว้าชัยชนะอันยิ่งใหญ่ในปี 1972 สู่ตำนานปี 2015 เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะดังกล่าว ซึ่งเท่าที่ผมเห็นมันเป็นการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะอันเต็มเปี่ยม เสมือนอยู่ในสนามแข่งขันจริงๆ และในวันนี้ตำนานนักแข่งยังเดินทางมาเป็นผู้มอบรถด้วยตัวเองอีกด้วย และที่ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่สุดคือ การได้เป็น 1 ใน 24 คนในโลก ที่จะได้เป็นเจ้าของและขี่มัน รู้สึกภูมิใจมากครับ”

pr (3)

pr (5)

“ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็ทุ่มให้กับงานประจำมากพอสมควรครับ แต่ไม่ได้ทิ้งงานละครนะครับ ทำให้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นว่าผมไปงานอีเว้นท์เท่าไร ส่วนละครก็มีถ่ายอยู่ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับอนุญาตให้บอกว่าเป็นเรื่องอะไร ต้องขอเก็บเป็นความลับก่อนนะครับ แต่น่าจะได้เห็นกันในปีหน้าแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากแฟนคลับติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ เร็วๆ นี้เจอกันแน่นอนครับ”

pr (8)

pr (4)   pr (1)

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอบโจทย์!!

เปิดอย่างเป็นทางการ

เกินคุ้ม!!

อิ่มอร่อยสุขภาพดี…ที่ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในเอเชีย

อร่อยล้ำ ระดับพรีเมียม กับโปรโมชั่น “ลันช์ สเปเชียล” จาก “ซิซซ์เล่อร์”