“ธามไท” เตรียมแซ่บเว่อร์อีกรอบ !!

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หนุ่มผิวเข้มหน้าคม อย่าง “ธามไท-แพลงศิลป์” ศิลปินสังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าของซิงเกิ้ล “อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me)” ของเราร่างกายจะเฟิร์มฟิตเป็นพิเศษ ถึงจะสวมเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย แต่ก็สังเกตเห็นได้เลยว่าตัวหนาขึ้น แอบเห็นมีกล้ามด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ช่วงนี้ฟิตหุ่นหนักเป็นพิเศษ เพราะเตรียมจะถ่ายแบบเซ็กซี่เร็วๆ นี้นั่นเอง

tt (1)

“ธามไท” เผยว่า “ช่วงนี้มีคนมาทาบทามถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เหมือนกันครับ ให้ถ่ายแบบผู้ชายสุขภาพดีให้โชว์หุ่น ก็ต้องเตรียมฟิตหุ่นรอบนี้จะเอาสวยที่สุด ตั้งแต่ที่เคยทำมาเลย ถอดเสื้อเหมือนเดิม ผมกะจะถ่ายแค่ปีละประมาณสองเล่มอยู่แล้ว เอาจริงๆ เป็นคนซีเรียสเรื่องการถ่ายแบบนะ ถ้าถ่ายอยากให้ภาพออกมาสวยและแซ่บมากที่สุด ส่วนเรื่องานเพลงตอนนี้ก็กำลังมีซิงเกิ้ล “อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me)” ฟีเจอร์ริ่ง Big P Thaikoon (บิ๊ก พี ไทคูน) เป็นเพลงสไตล์ อาร์&บี อคูสติก ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดี และเร็วๆนี้ จะมีอีกหนึ่งเซอร์ไฟร์ส เกี่ยวกับเรื่องเพลงใหม่ แต่จะเป็นแนวไหน จะชวนใครมา ฟีเจอร์ริ่งขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน รับรองว่าแซ่บไม่แพ้หุ่นผมแน่นอน (555)”

tt (2)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>