Tiger Beer Presents Small Like ROOM Spirit ” ALBUM PREVIEW LIVE PARTY “

กลับมาอีกครั้ง กับ ROOM ปาร์ตี้แห่งปี ไทเกอร์ เบียร์ พรีเซ้นท์ Small Like Room Spirit Party ” ALBUM PREVIEW LIVE PARTY ” จากศิลปินสุดแนวแห่งค่ายสมอลล์รูม ที่จะมาพร้อมกับความพิเศษด้วยการพรีวิวอัลบั้มเต็ม กับที่สุดของ 3 วงดนตรี POLYCAT / SLUR / SOMKIAT ที่กว่าจะได้สมาชิกในวง กว่าจะได้เพลงๆนึง กว่าจะได้ออกมายืนร้องเพลงให้คุณฟัง เพราะ ALBUM ไม่ใช่แค่แผ่นที่รวมเพลง 10 เพลงไว้ด้วยกัน ยังมีเรื่องราวมากมาย ที่เราอยากให้คุณได้เห็น กับการสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษกับบทเพลงจากอัลบั้มของทั้ง 3 ศิลปิน อย่าง เพลง “พบกันใหม่” “หากใจ” “ทนไว้” และอีกมามาย พร้อมด้วย DJ SET สุดมันส์แบบ Non stop โดยพวกเค้าพร้อมแล้วที่จะชวนคุณมาอุ่นเครื่องก่อนพบอัลบั้มเต็ม ที่นี่! และเสิร์ฟความสนุกให้คุณตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

 

Print

Print

Print

Print

จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Facebook Smallroom Music ” ALBUM PREVIEW LIVE PARTY “
บัตรราคาเดียว เพียง 499 บาท
พิเศษ! หางบัตรมีมูลค่า 50 บาท เมื่อนำไปแลกซื้อสินค้าจาก บูธ smallroom หน้างาน แล้วมามันส์กันแบบสุดๆ ไปกับพวกเรา ในคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ณ Live House Studio Bangkok ประตูเปิด 1 ทุ่ม

Print

Print

Print

Print

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>