“ป๋อ-พรีม” จับคู่ดราม่า ตบ จูบ เรียกกระแสความฟินกับคู่จิ้นต่างวัย ใน “ทางผ่านกามเทพ”

ถือเป็นผู้จัดมากฝีมืออีกคนกับ “มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ แห่งค่าย ทีวีธันเดอร์ จำกัด ที่จับเอาละครโรแมนติกดราม่า “ทางผ่านกามเทพ” ที่นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้งให้แฟนๆละครได้ฟินกับคู่   จิ้นต่างวัย จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง “กรุง ญ ฉัตร” ที่ครั้งนี้ได้ซุปตาร์คุณพ่อลูกสอง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบทเป็น “ไตรภพ” ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ รับบทเป็น “ภัทรลดา” โคจรมาพบกันอีกครั้ง ให้แฟน ๆ ละครได้ “ฟินกระจาย” พร้อมด้วย วิกกี้-สุนิสา รับบทเป็น “พิมลภา” นางร้ายปากแดงผู้เอาแต่ใจตัวเอง ที่จะมาแย่งชิงทุกอย่างของน้องสาวอย่างภัทรลดา ทั้งยังมีนักแสดงที่มากความสามารถมาร่วมสร้างความเข้มข้น อาทิ อาหนิง-นิรุตติ์, ดิว-อริสรา, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์, โอ-อนุชิต, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แจ๊กกี้-ชาเคอลีน, กฤตฏ์ อมรชัยกฤกษ์, ภากร ธนศรีวนิชชัย ฯลฯ งานนี้เรายังพูดคุยกับสองพระนางคู่รักต่างวัยกันอีกด้วย

tangphan (29)

tangphan (1)

ซึ่งพระเอกผิวเข้มลูกสองอย่างพี่ป๋อ เล่าว่า “ก็เป็นครั้งแรกที่พี่ได้มาเล่นละครกับน้องพรีม น้องน่ารักมาก (หัวเราะ) ด้วยควมที่คาแรคเตอร์เรื่องนี้ต้องเป็นผู้ชายหล่อเข้ม ล่ำสัน ต้องโตกว่านางเอกนิดหนึ่งก็เลยเข้ากันด้วยดีครับ จริงๆเรื่องนี้สนุกมากครับ พี่จะบอกว่าน้องพรีมเล่นเก่งมาก พลังเยอะมากเข้าฉากด้วยกนทีไรนะเหมือนออกกำลังกายเลยครับ เรื่องราวของพี่ป๋อและพรีมนะเป็นเรื่องที่คนดูจะต้องอินกับคู่จิ้นต่างวัยแน่นอน ด้วยบทที่เข้มข้นกว่าเดิม สนุกครบทุกรสชาติ แฟนๆละครต้องห้ามพลาดกันครับ ”

tangphan (33)

ส่วนด้านนางเอกสาวของเรา น้องพรีม รณิดา เล่าต่ออีกว่า “ ในเรื่องนี้ พรีมรับบทเป็น “ภัทรลดา” เป็นเด็กที่พี่สาวอย่างพี่วิกกี้เอาเปรียบตลอด คือเทียบกกันไม่ได้เลยแม่จะให้ท้ายพี่กี้ตลอด เราก็จะไม่ยอมกันในเรื่องต้องสู้กันเยอะมาก ด้วยความที่เขาเป็นพี่สาวเรา เราก็จะไม่ค่อยยอมกัน ซึ่งสนุกมาก ด้วยกระแสวิจารณ์ต่างๆก็ไม่ได้บั่นทอนเราเลย เพราะด้วยบท ด้วยเนื้อหาเรื่องสนุกมากจริงๆรับรองแฟนๆละครต้องชอบแน่ๆคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมละคร “ทางผ่านกามเทพ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ”

tangphan (36)

สำหรับ “ทางผ่านกามเทพ” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิด ของไตรภพ ลูกชายมหาเศรษฐี ที่ทราบข่าวว่าพ่อกำลังจะแต่งงานกับ พิมลภา สาวอายุคราวลูก จึงทำให้เกิดความแค้นครอบงำจิตใจ และเข้าใจผิดว่า ภัทรลดา น้องสาวของพิมลภา คือเจ้าสาวของพ่อที่ทอดทิ้งคนรักมาแต่งงานกับพ่อของตน เพียงเพื่อหวังในทรัพย์สมบัติเท่านั้น ความโกรธแค้นสุมในอกจนต้องเลี่ยงไปสงบสติอารมณ์ตัวเองที่ “เกาะไข่หงส์” แต่แล้วเขากลับพบกับภัทรลดาอีกครั้งที่เกาะไข่หงษ์ทำให้ไตรภพเดินหน้าแก้แค้นโดยไม่ลังเลกับคำที่น้องสาวและแม่ขอร้องไว้ ทั้งโขกสับภัทรลดาสารพัด ทั้งขัดส้วม เทน้ำใส่ ตุ่มรั่ว บังคับให้ไปหาปลาแล้วแกล้งผลักตกน้ำ ฯลฯ แต่เธอก็ต้องทนเพราะไม่มีทางเลือก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัว

tangphan (2)

tangphan (5)

ความแค้นของ ไตรภพ กับความใสซื่อของ ภัทรลดา ที่ก่อตัวเป็นความรัก แต่ต้องพบกับอุปสรรค์มากมาย เขาทั้งสองจะฝ่าฝันมันไปได้หรือไม่ ติดตามชม ในละคร “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังรายการสีสันบันเทิง เริ่มออกอากาศวันศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม 2558 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และดิจิตอลทีวี ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>