“โป้ โยคีเพลย์บอย” หยอดคำหวานอยากเห็นทุกคนมาร่วมร้องเพลง ในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มอีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วง เพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส” พร้อมสนุกไปด้วยกัน พุธที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

นานทีปีหนจะได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตา 5 วง เพื่อนรัก P.O.P, 2 Days Ago Kids, Friday, theBOYKOR และ Yokee Playboy (พี.โอ.พี, ทูเดย์อะโกคิดส์, ฟรายเดย์, เดอะบอยก้อ และ โยคีเพลย์บอย) งานนี้ โป้ โยคีเพลย์บอย (ปิยะ ศาสตรวาหา) หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ขอหยอดคำหวานอ้อนแฟนเพลงอยากให้มาสนุก และมาร่วมร้องเพลงด้วยกันในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มอีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วง เพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” ให้สนั่นฮอลล์ ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

poh

พอผมรู้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการเล่นดนตรีร่วมกันกับเพื่อนๆ อีก 8 คน ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นมาก ผมกลับมาฟิตตัวเองใหม่ พยายามฟิตซ้อมตัวเองเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ กลุ่มเรานั้นเป็นกลุ่มเพื่อนที่เหนียวแน่นในมิตรภาพ และในขณะเดียวกันทุกคนก็ทำงานเพลงกันมาอย่างเข้มข้นยาวนาน มีผลงานออกมาเยอะมาก คือความเป็นเพื่อนที่ทำเพลงด้วยกันมันขยายวงกว้างมาก คอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนเอาเรื่องความสัมพันธ์เหล่านี้มาขยายให้ดูว่าคนกลุ่มนี้มีความสนิทสนมกันมากแค่ไหน วันนี้พวกเราจะมาเล่นดนตรีร่วมกัน พร้อมหน้าพร้อมตากัน ผมเลยอยากให้แฟนเพลงทุกคนที่เคยฟังเพลงของพวกเรา และโตมาด้วยกันกับเพลงของพวกเราทั้ง 5 วง ในวันที่ 11 เดือน 11 มาร่วมร้องเพลงให้สนั่นฮอลล์ มีความสุขไปกับเรา ผมหวังใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้เต็มที่ไปกับพวกเราตั้งแต่เพลงแรก จนเพลงสุดท้าย ถึงแม้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดวันธรรมดาก็ตาม แต่ผมมั่นใจว่ามันจะไม่ธรรมดา เพราะมีพวกเรา 5 วง และพวกคุณที่จะมาฟังเพลงของเรา มาร้องเพลงของเรา มาสนุกด้วยกัน มันไม่ใช่แค่แฟนเพลงอยากเจอพวกเรา แต่พวกเราทั้ง 5 วงก็อยากจะเจอแฟนเพลงด้วยเหมือนกัน รับรองว่ามันต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราและคุณครับ”

คอนเสิร์ต “เครื่องดื่ม อีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วงเพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” พร้อมทำการแสดงเต็มรูปแบบที่รับประกันความสุข, อิ่มเอมในอรรถรสทางดนตรีแบบสุดขีดกับโชว์พิเศษเพลงรัก, เพลงเพราะ, เพลงเต้น ที่จะผสานวงออร์เคสตราด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 ชิ้น เปิดแสดงรอบเดียวเท่านั้น!!! ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สร้างสรรค์โดย บริษัท มอร์ เอ็น มอร์ จำกัด บัตรราคา 3,000 บาท, 2,500 บาท, 2,000 บาท และ 1,500 บาท ขายบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโทร. 02-262-3456 หรือที่ www.thaiticketmajor.com รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง และมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก” 4 ชั่วโมงแห่งความสุข กับสุดยอดเพลงฮิตที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ >>

“สุดจ๊าบ!” วลีฮิตจากยุค 2000 จะกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก” >>

“2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก” คอนเสิร์ตใหญ่จากเด็กเมื่อวานซืน ที่จะทำให้ทุกคนย้อนวัยไปด้วยกัน ! >>

In the studio with 2 days ago kids คอนเสิร์ตที่เหล่าวัยรุ่น Y2K ต้องร้องว้าว >>

ตังเกอาม่า ชื่อวงเก๋ๆ จากโป้ โยคีเพลย์บอยและสหาย ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัว หมอล้ำ ที่จะชวนทุกคนมาเซิ้งสนุกไปกับเพลงนี้