#BamBam ในแฟชั่นเซ็ทของ Ceci กับการพัฒนาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น!

หากพูดถึงเด็กไทยที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงในต่างประเทศ BamBam (แบมแบม หรือว่า นาย กันต์พิมุก ภูวกุล) คงจะเป็นคนแรกๆ ที่ทุกคนคิดถึงเป็นแน่ จากเด็กผู้ชายธรรมดาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจและความฝัน ในที่สุดหนุ่มน้อยคนนี้ก็ได้เติบโตขึ้นพร้อมกับฝันที่เป็นจริงและความสำเร็จที่น่าเป็นที่ภาคภูมิใจของพวกเราคนไทย

BC_Ceci01

จากเด็กน้อยตัวเล็กๆที่ทำกิจกรรมและประกวดเต้นโคเวอร์ วันนี้ BamBam ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง ‘GOT7’ ภายใต้สังกัดค่ายเพลงเกาหลีระดับท็อปชื่อว่าJYP Entertainment และเพิ่งมีผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ที่เพลงโปรโมทอย่าง ‘If You Do’ สามารถชนะในรายการเพลงของเกาหลีได้ไปถึง 3 รางวัลแล้ว

BB_Ceci05

BamBam กับเพื่อนสมาชิก GOT7 ชนะที่ 1 ในรายการเพลงเป็นครั้งที่ 3

 ล่าสุด BamBam ได้มีการถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับทางนิตยสาร Ceci พร้อมสลัดภาพลักษณ์เด็กน้อยแสนสดใสเป็นหนุ่มน้อยมาดเท่ห์สุดเซ็กซี่ ในระยะเวลาสั้นๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวBamBam ถือเป็นเด็กที่มีการพัฒนาเร็วมาก และนั่นยิ่งทำให้พวกเราคงจะต้องคอยติดตามและให้กำลังใจเด็กไทยคนนี้กันอย่างคลาดสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

BB_Ceci02

BB_Ceci03

แฟนๆชาวไทยสามารถสั่งพรีออเดอร์อัลบั้ม Just Right Thailand Edition กันได้แล้ววันนี้พร้อมของแถมสุดพิเศษจัดทำเพื่อแฟนๆชาวไทย

ไม่ว่าจะเป็น DVD พร้อมบทสัมภาษณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผลที่ไหน Pop-Up สุดน่ารัก และ Random Card เซ็ทใหม่เฉพาะเวอร์ชั่นไทย

Just Right Thailand Edition Package1

พรีออเดอร์อัลบั้ม GOT7 : Just Right Thailand Edition >> http://bit.ly/GOT7JustRight

CD + DVD ในราคา 539 บาท (จากปก 599 บาท) ฟรี! โปสเตอร์

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอมาจัดให้! “แบมแบม” พา “อากาเซ่” ไปราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค. อังกอร์ปิดเวิล์ดทัวร์ AREA 52 ที่ไทย เตรียมลงสนามสงครามชิงบัตรได้เลย!! >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

อากาเซ่เตรียมลุ้น!!! ใกล้ชิดแบมแบมส่งท้ายปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับงาน “BamBam Last Fan Sign in Bangkok 2023”

“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 พาคุณร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “BAMBAM” ในฐานะ YSL BEAUTY THAILAND MUSE!!! >>

BAMBAM ชวนอากาเซ่ทั่วโลก เปิดโลกMetaverse ใน “HypeType Metaverse Concert” >>