มาร์ช-แบงค์-พัดพัด ร่วมเปิดประสบการณ์ ‘เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์’ ใหม่ รสชาติ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม”

 เพราะรสชาติกาแฟอร่อยนุ่มกำลังเป็นเทรนด์มาแรงของคนรุ่นใหม่ “เนสกาแฟ” โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก จึงได้เชิญ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ มาแทคทีมกันชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยกับ เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ ที่ให้รสชาติหอมมัน กลมกล่อมลงตัวด้วยส่วนผสมของนมที่ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่ต่อ 1 หน่วยบริโภค พร้อมเปิด “ไวท์คอฟฟี่บาร์” ที่จะเดินสายไปมอบรสชาติความ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม” ตามแหล่งแฮงเอ้าท์ของเหล่าคนรุ่นใหม่ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21

NESCAFE Creamy  (6)

NESCAFE Creamy  (10)

ในงานเปิดตัว เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ เต็มไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ที่งานนี้มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ นอกจากจะแทคทีมกันชวนคนรุ่นใหม่ที่เริ่มดื่มกาแฟมาเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม..กาแฟนม” ดาราคนรุ่นใหม่ทั้ง 3 คนยังได้มาแชร์ความประทับใจหลังจากที่ได้ดื่ม “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ว่าอร่อย หอมมัน ด้วยส่วนผสมของนม และกาแฟกลมกล่อมลงตัวจริงๆ”

NESCAFE Creamy  (9)

จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (มาร์ช) กล่าวว่า ปกติแล้วกาแฟแก้วโปรดของผมคือ กาแฟใส่นมที่ให้รสกาแฟรสชาตินุ่ม ๆ ครับ ผมชอบมากเลยเพราะอร่อยหอมมันด้วยส่วนผสมของนมแถมกลิ่นของกาแฟก็หอมอีกด้วย ผมก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่มาร่วมเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม” กันนะครับ”

NESCAFE Creamy  (4)

ธิติ มหาโยธารักษ์ (แบงค์) กล่าวว่า “ผมเป็นกาแฟนมเลิฟเวอร์เลยครับ บอกเลยว่าตอบโจทย์ผมมาก ๆ เพราะผมอยากดื่มตอนไหนก็ชงดื่มเองได้ที่บ้านเลย หรือเวลาไปทำงานก็พกได้เลย นี่แหละครับกาแฟแก้วโปรดของผม”

NESCAFE Creamy  (5)

รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ (พัดพัด) กล่าวว่า “พัดพัดกับกาแฟเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาสอบเนี่ยเพราะต้องอ่านหนังสือดึกๆ ถ้าได้เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ สักแก้วเนี่ย ก็เพลินไปเลย พัดพัดว่า “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่เนี่ยแหละที่จะมาเป็นกาแฟแก้วโปรดในทุกๆ วันของพัดพัดค่ะ”

NESCAFE Creamy  (2)

คนรุ่นใหม่สามารถลิ้มลอง รสนม..นุ่มละมุน ของ “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่ ได้แล้วใน 2 ขนาด ได้แก่ แพ็ค 4 ซอง ราคา 26 บาท และ แพ็ค 20 ซอง ราคา 102 บาท

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>