พล่ากุ้ง พาโจ๊ะหมู่ก่อนเปิดมหกรรมโจ๊ะ BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL#7 >>

ฮัลโหลวันหยุด ALL AREAS วันปิยมหาราช   พล่ากุ้ง พาเปิดเส้นทางโจ๊ะก่อนมหกรรมโจ๊ะหมู่ บูชาวงการเพลงไทย BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 7 จะเปิดฉากโจ๊ะกันมันสนั่นทุ่งในวันที่ 19-20 ธันวาคม 2558 ซึ่งปีนี้ย้ายสถานที่ไปโจ๊ะกันที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี สำรวจเส้นทางและการเดินทาง ทั้งทางรถตู้ รถยนต์ และรถไฟ พร้อมซอกแซกหาที่กิน ที่เที่ยว ที่พักแบบฮิปฮิปตลอดเส้นทางตั้งแต่กรุงเทพยันเพชรบุรี  จากนั้นไปพักคุยกับวง POTATO กับ POTATO LIVE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 14 ปีของวงโปเตโต้ที่สร้างปรากฏการ์บัตร SOLD OUT แบบไม่ทันตั้งตัว และตามไปซับเหงื่อและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้วง COCKTAIL ถึงหลังเวทีคอนเสิร์ต THE HEARTLESS LIVE  ชาวโจ๊ะไม่ควรพลาด ‘ฮัลโหลวันหยุด ALL AREAS’ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2558 เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 รีรันวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น.ทางช่องแฟนมิวสิก

joh (2)

 

ที่มา:  แฟนทีวี
บันทึกภาพ:  แฟนทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ชวนมาแปะกันแล้วมันใหญ่มาก กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Mountain Music Festival >>

Big Mountain Music Festival 10 >>

มันเว่อร์มากกับ TikTok ที่ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 9 ลุ้นรับบัตรเข้างานฟรี ไปเว่อร์กันให้สุด

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัด บิ๊ก เมาท์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ปีที่ 9 อย่างเว่อร์!!! >>