“9 พิธีกร ย๊าค” เนรมิตปาร์ตี้สุดชิค ส่งเอ็มวี “เทิร์น มี ออน รักไม่ยาก” เซอร์ไพรส์คนดู

เช้าชนเช้ากันเลยทีเดียวสำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลง “TURN ME ON รักไม่ยาก” special single (สเปเชียล ซิงเกิ้ล) ที่ 9 MC จาก “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล,โยชิ-นิมิต มนัสพล,พิชญ์-พิชญ์ กาไชย,ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย,บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต,แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช,จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์” และ “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” มอบเพื่อให้เป็นการขอบคุณ Yaaker (แฟนคลับ ย๊าค ทีวี) และคนดูทั่วประเทศที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

งานนี้ยกกองกันไปไกลถึง ดิไอย์รี่ เขาใหญ่ รีสอร์ท สวยสไตล์อิตาลี ที่เนรมิตให้เป็นปาร์ตี้สุดชิคภายใต้คอนเซ็ปเสื้อผ้า สวย เท่ หรู งานนี้บอกได้คำเดียวว่ากินกันไม่ลงจริงๆ

โดย “พิชญ์ กาไชย” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ความพิเศษของเอ็มวีพลงนี้นอกเหนือจากการรวมตัวของเราทั้ง 9 คนแล้ว ยังอยู่ที่ฉาก ขอบอกว่าอลังการจริงๆ ครับ บรรยากาศหรูหรา บนความเป็นกันเอง งานนี้เราเซ็ตฉากให้เป็นปาร์ตี้สนุกๆ ซึ่งก็สื่อได้ว่าเมื่อทุกคนมาเจอพวกเราก็จะได้รับความสนุก และความสุขกลับไป เหมือนกับจังหวะเพลงที่เป็นเพลงเต้นๆ เหมาะที่จะอยู่ในงานปาร์ตี้เบาๆ  ส่วนบรรยากาศในการทำงานก็เหนื่อยครับ แต่สนุกมาก ทีมงานบอกว่าเหมือนจับปูใส่กระด้ง(หัวเราะ) เพราะแต่ละคนก็จะมีความแสบอยู่ในตัว เรานัดกองกันตั้งแต่ตี 3 ถ่ายเสร็จก็ 7 โมงไม่มีง่วงเลยครับ เพราะทุกคนตื่นเต้นในทุกๆ ซีนที่ถ่าย คอยเช็กมอนิเตอร์กันตลอด ภาพสวยแน่นอนเพราะเราละเอียดกันทุกซีน ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง TURN ME ON รักไม่ยาก ด้วยนะครับ 28 พฤษภาคมนี้ ทั่วประเทศ”

ดาวน์โหลดสเปเชียลซิงเกิ้ล และเอ็มวี “Turn Me On รักไม่ยาก” ได้ที่ *339933 หรือคลิก www.rsfriends.com ติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าพิธีได้ที่ www.yaaktv.com รับชมช่อง “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง PSI ช่อง 12,Infosat,Idea sat,thai sat,leotech ช่อง 21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ 

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแฟนไม่ได้…”กลับมาเป็นเพื่อนกัน” ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก “กราฟ โอสธี” >>

เปิดซิง!!! ครั้งเเรก ของ “พิชญ์ กาไชย” ให้เพลง “เหงาเท่ากันพอ” ทำความรู้จักกับแฟนเพลง

การกลับมาครั้งสำคัญของค่ายเพลงในตำนาน RS MUSIC | NEW ERA : OPEN YOUR MUSIC EXPERIENCE >>

RS ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 Kamikaze ส่งเพลงฮิตลง LINE Melody เอาใจสาวก #โตมากับกามิ >>

ตะลึงวงการสื่อ ‘RS’ จับมือ ‘WORKPOINT’ ต่อยอดธุรกิจ MPC คาดทำรายได้ทะลุ 1,000 ลบ. >>