ปีทองของ “บี้ เคพีเอ็น” งานเข้า เงินเข้า ซื้อบ้านเดี่ยว 11 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว

นับตั้งแต่ต้นปีมา พูดได้เลยว่า บี้ เคพีเอ็น – ธรรศภาคย์ ชี ดวงเรื่องงานรุ่งมาก มีงานให้ทำตลอด ไหนจะออกอีเว้นท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เล่นละคร ออกซิ้งเกิ้ลเพลง “I Need You Tonight” แถมเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็เป็นสีชมพู ล่าสุดได้ข่าว บี้ ซื้อบ้านหลังใหม่ราคาตั้ง 11 ล้านบาท ก็นึกว่าจะซื้อไว้เตรียมเป็นเรือนหอ แต่ที่ไหนได้ บี้ ซื้อตอบแทนพระคุณให้คุณแม่และครอบครัวหลังจากทุ่มเททำงานหนักมาตลอดทั้งปี

Bie KPN

ซึ่ง บี้ เปิดใจว่า ใช่ครับปีนี้เป็นปีของการทำงานจริงๆ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาทำงานแทบทุกวัน ตารางงานแน่นเอี๊ยดดดด!! ตลอด ทั้งถ่ายละคร ตะลุยทำงานต่างจังหวัด แล้วก็มีเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศทั้งจีน แล้วก็ ญี่ปุ่น ด้วย ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะครับ แต่ในความเหนื่อยผมกลับรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่า อีกอย่างตั้งใจไว้ว่าปีนี้ผมจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ และเราก็ทำได้สำเร็จแล้ว ล่าสุดเพิ่งจะควักกระเป๋าเอาเงินมาซื้อบ้านหลังใหม่ที่กรุงเทพไปในราคา 11 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้   คุณแม่และครอบครัว ถือเป็นการตอบแทนพระคุณท่านครับที่ท่านเป็นกำลังใจที่ดีให้บี้เสมอเวลาที่ท้อจากเรื่องงาน เพราะตอนนี้ทั้งคุณแม่และคุณพ่อท่านพักอยู่ที่หาดใหญ่ บี้ อยากให้ครอบครัวได้อยู่ พร้อมหน้าพร้อมตากัน เลยตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ครับ กับเรื่องความรักยังไม่รีบอะไรทั้งนั้นครับ (หัวเราะ) เพิ่งจะตกลงเป็นแฟนกันเอง ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนครับ (ยิ้ม)”

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว 7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก

“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!! คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!!

“บี้ เคพีเอ็น” ฝันที่เป็นจริง

“บี้ เคพีเอ็น” เซอร์ไพรส์ แฟนคลับจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ‘Bie B’day the Gatsby Party >>