เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง แบรนด์แฟชั่นดัง มาริฮอร์น ต้อนรับทายาทโหลทองคนที่ 2 ลูกสาวคนแรก เนรมิตคอลเลกชั่นใหม่ Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I’M IN LOVE >>

อีกไม่นานช่วงเวลาแสนพิเศษของ “เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง” เจ้าของแบรนด์แฟชั่นดัง “มาริฮอร์น” กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังมีข่าวดีว่าตั้งท้องทายาทโหลทองคนที่ 2 และหลังจากที่รู้ว่าเป็นลูกสาว “เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง” ก็ไม่รอช้าสร้างสรรค์งานดีไซน์ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ “มาริฮอร์น” กับคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I’M IN LOVE เพื่อต้อนรับลูกสาวที่อีกไม่นานจะถึงกำหนดคลอดกันแล้ว ซึ่งคอลเลกชั่นนี้เต็มไปสะดุดตาด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ ที่เบ่งบานสะพรั่งสวยงามได้ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน ให้สาวๆได้สัมผัสกับความอบอุ่นในแบบฉบับของผู้หญิงมาริฮอร์น

marisa brand (2)

คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I’M IN LOVE เพลินเพลิดชื่นชมกับความสวยงามของดอกพญาเสือโคร่ง หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามดอกซากุระเมืองไทย ที่เบ่งบานเรียงรายอยู่ตลอดข้างทางและสถานที่ต่างๆ บวกกับลมหนาวที่พัดไปรอบๆ ตัว ที่ มาริฮอร์น ได้นำมาบานสะพรั่งในฤดูหนาว ด้วยเทคนิคการเพ้นท์ดอกพญาเสือโคร่งด้วยมือลงบนพื้นลวดลายกราฟฟิกดิจิตอล รูปทรงเลขาคณิต ในโทนสีฟ้า ชมพู เหลือง น้ำเงิน ดำ ตัดสลับกันไปมา แบนบลายผ้าชาวเขา และยังมีดอกไม้กราฟฟิก โทนสีรุ่ง ประดับประดาด้วยดอกประดิษฐ์ 3ดี ผ้าไหมออแกนซ่า และคริสตัล สร้างมิติให้กับทุ่งดอกไม้ที่ มาริฮอร์น นำเสนอ

MH_LookBook(CRT)

MH_LookBook(CRT)

ที่สำคัญคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมเครื่องประดับทั้งต่างหูโลหะ กำไล ทรงดอกไม้ สีทองตัดกับสีชมพูพาลเทส รองเท้า ลายพิมพ์ประดับดอกไม้ รวมถึงกระเป๋าหนังทรงกลมดอกไม้ขนาดใหญ่ แมทซ์เข้ากับลุคสวยให้กับสาวๆ มาริฮอร์นที่พร้อมจะบานสะพรั่งตลอดซีซั่นนี้

MH_LookBook(CRT)

พบ คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I’M IN LOVE ได้ที่ Siam Square One ชั้น 3 โทร.02-115-1373 , Zen ชั้น 2 และที่ Emporium ชั้น 1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนวันวานกลับสู่ห้วงแห่งความทรงจำในวัยเด็กกับแบรนด์เสื้อสตรีหรู ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ (Forever Young) พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเผยถึงวิธีการแต่งตัวสไตล์วินเทจและเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ

3 ดาราสาวแซบ “เนย โชติกา/น้ำชา ชีรณัฐ/เมย์ มาริษา” มาเปิดใจเรื่องธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง ที่ “คริสตัล วีรันด้า”

เซฟ-เซฟฟานี่” ดีใจสุดๆ แบรนด์มาริฮอร์น เลือกตัวแทนนางแบบไทย ครั้งแรก!!! ชิมลางเดินงานแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2014

มิ้นท์-ชาลิดา สุดปลื้มหลังแบรนด์แฟชั่นดังเมืองไทย “มาริฮอร์น” เลือกเป็นตัวแทนนางแบบไทย ร่วมงาน “โตเกียว รันเวย์ 2014”

เมย์-มาริษา สุดปลื้มแบรนด์ มาริฮอร์น กระแสตอบรับดี หลังอวดโฉมบนเวทีแฟชั่นประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลี