“วู้ดดี้” รับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันน้ำ “ยินตัน นู้ด” โชว์เคล็ดลับการทำความสะอาดฟันนวัตกรรมใหม่ล่าสุด!!

ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงของแบรนด์ “ยินตัน นู้ด” ไปซะแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่ม “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโตถ่ายภาพยนตร์โฆษณาตัวแรก ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด (Jintan NUDE Liquid Toothpaste) ยาสีฟันสูตรน้ำจากญี่ปุ่น ที่ทำความสะอาดได้ทั่วถึงกว่า แม้ในซอกฟันที่ทำความสะอาดได้ยาก และบำรุงอย่างล้ำลึกสุดๆ มากกว่ายาสีฟันทั่วไป แถมยังอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว เคลือบฟัน

wooddy (6)

wooddy (11)

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ “ยินตัน นู้ด” ได้เนรมิตสตูดิโอ ไม้ยืนต้น ให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เพื่อให้พรีเซ็นเตอร์ “วู้ดดี้-วุฒิธร” ได้สวมคาแรกเตอร์เป็นซามูไรสุดเท่ พร้อมโชว์ประสิทธิภาพของยาสีฟัน   ชนิดน้ำที่สามารถซอกซอนทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง งานนี้พิธีกรหนุ่ม “วู้ดดี้”  ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ลีลาสุดเท่ออกมาถูกใจทีมงานสุดๆ โดย “วู้ดดี้” ได้เปิดใจถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ ยินตัน นู้ด ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ ยินตัน นู้ด มองเห็นความเหมาะสม และเลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยไลฟ์สไตล์และการทำงานที่จะต้องพูดคุยติดต่อสื่อสารกับคนอื่นตลอดเวลา การดูแลความสะอาด ในช่องปากและฟัน จึงเป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน ซึ่งพอได้มาลองใช้ตัวยาสีฟันน้ำก็รู้สึกชอบมาก ทั้งความแปลกใหม่ในตัวโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบายใน 3 ขั้นตอนเพียง อม กลั้ว และแปรง สามารถพกพาง่าย ที่สำคัญยังมีประสิทธิภาพในเรื่องของความสะอาด ที่มาพร้อมกับ  กลิ่นหอมสดชื่น ขอบอกว่าถูกใจวู้ดดี้จริงๆ ครับ”

wooddy (20)

wooddy (8)

wooddy (7)

ติดตามเคล็ดลับ การทำความสะอาดช่องปากและฟันที่ทั่วถึง และบำรุงอย่างล้ำลึกสุดๆ ในแบบฉบับหนุ่ม “วู้ดดี้-วุฒิธร” ได้ในภาพยนตร์โฆษณายาสีฟันน้ำ “ยินตัน นู้ด ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”