ใบเตย-กระแต นำทัพศิลปินดารา ถ่ายมิวสิควิดีโอ Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ

เหล่าศิลปินอาร์เอส รวมพลังดาราช่อง8 อาทิ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ,กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ,บ่าววี อาร์สยาม , ฟลุค –จิระ ด่านบวรเกียรติ, หวาย- ปัญญริสา เทียรประสิทธิ์, แบล็คแจ็ค- จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , เนย ซินญอริต้า , เอี๊ยง –สิทธา สภานุชาติ และ เมริสซ่า รอส ฯลฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเฉลิมพระเกียรติใน กิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ ชุด “รวมใจให้เป็นหนึ่ง บอกรักพ่อให้ก้องโลก” กิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จัดทำขึ้น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 โดยกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 11ธันวาคม 2558 งานนี้เหล่าศิลปินร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ โดยปั่นจักรยานเริ่มต้นตั้งแต่สะพานอรุณอัมรินทร์ สิ้นสุดที่กองทัพเรือ จากนั้นย้ายถ่ายทำกันที่ ลานด้านหน้าพระบิดา โรงพยาบาลศิริราช โดยพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง   Bike Foe Dad ปั่นเพื่อพ่อ พร้อมนักปั่นจักรยานกว่า300 ชีวิต โดยมิวสิควิดีโอเฉลิมพระเกียรติชุดนี้ จะสามารถรับชมรับฟังได้ทุกช่องทาง

RS dad (1)

               ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า “ตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ตอนแรกคิดว่าเราจะปั่นขึ้นสะพานไม่ไหว เพราะทางชันมาก แต่พอได้เห็นพี่ๆนักปั่นจักรยาน เพื่อนศิลปินดาราทุกคนที่ ร่วมแรงร่วมใจกันปั่น มันก็มีแรงฮึดขึ้นมา บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวียังสนุกขนาดนี้ วันจริง 11 ธ.ค คงสนุกและมีความสุขกว่า ที่สำคัญฉากที่ต้องจุดเทียนชัยถวายพระพร ยังทำเอาหลายคนน้ำตาคลอเลยค่ะ ติดตามดูเอ็มวีชุด “รวมใจเป็นหนึ่งบอกรักพ่อให้ก้องโลก” ได้เร็วๆนี้ทุกช่องทางนะคะ” ใบเตย อาร์สยาม กล่าว

RS dad (2)

RS dad (3)

กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า “วันที่ถ่ายทำหนูมีคิวงานเช้ากับเย็น ซึ่งว่างตอนกลางวันพอดีคะ พอรู้ว่าได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเฉลิมพระเกียรติ ปั่นเพื่อพ่อ ก็รู้สึกดีใจมาก ถึงจะเหนื่อยจากงานแค่ไหน ก็ขอให้ได้มาร่วมปั่น มาร่วมแสดงความจงรักภักดี รับรองว่าภาพในมิวสิควิดีโอชุดนี้ ต้องออกมาสวยแน่นอน รอติดตามเร็วๆนี้ นะคะ” กระแต อาร์สยาม กล่าว

RS dad (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดนซ์สับสุดพลัง “กระแต อาร์สยาม” ทุ่มทุน 7 หลัก ทุ่มเททุกพละกำลัง ส่งผ่าน “Burning for you” เอ็มวีเพลงใหม่ จัดเต็ม ร้อง เต้น ตัดต่อเองกับมือ >>

We do what we want(วี ดู วอท วี ว้อน) เพลงใหม่ล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของสองศิลปินต่างขั้ว “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม” ใส่กับแบบไม่มียั้ง >>

POKMINDSET x กระแต x JARVIS ชวนทำ Challenge “ดกก้น” ท่าเต้นสุดฮิตพร้อมกันทั่วประเทศ >>

สปอยชุดดกก้น กระแต อาร์สยาม สุดว้าว!! ร่วมแจม MV ใหม่ POKMINDSET >>

POKMINDSET แชะภาพคู่ “กระแต อาร์สยาม” สายแดนซ์เตรียมลุ้นข่าวดี!! >>