ปลื้มปริ่มอิ่มเอมกันถ้วนหน้า”Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ :เผลอ The concert” สร้างปรากฏการณ์ฟิน ทั้งศิลปินและผู้ชม…คุ้มค่าการอกว่า 23 ปี

ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทย ซึ้งใจได้ร่วมเวทีอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 23 ปี ร้องไห้ก้มกราบ เอก ธเนศ กลางเวที ในคอนเสิร์ตรอบสุดท้าย ไม่ลืมที่เลือกตนเองมาปลุกปั้นตั้งแต่ปี 2539 คนดูทั้งฮอลล์ลุกยืนปรบมือกันเกรียว หลายคนถึงกับน้ำตาซึม

pler concert (35)

pler concert (38)

“ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” ปรากฏการณ์ใหม่ นำเสนอ conceptual concert เปิดอัลบั้มใหม่ “เผลอ” ในรูปแบบการแสดงสดที่ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบทเพลงได้เข้มข้นเต็มอิ่มไม่แพ้มิวสิคัลชั้นดี โดยมีพี่น้องร่วมวงการดนตรีมาร่วมใจถ่ายทอดแบบได้ใจผู้ชมแน่นฮอลล์ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโม ง 2 รอบซ้อน เมื่อ 23-24 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

pler concert (17)
จากวีทีอาร์ตัวแรกที่สะกิดใจผู้ชมให้ครุ่นคิดตามคอนเซปต์ “เผลอ” ก็เปิดเวทีด้วย แดนศิวิไลซ์เวอร์ชั่น ตูน บอดี้สแลม ที่ทั้งเซอร์ไพรส์และวอร์มอัพผู้ชมว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ต่อด้วยการดูเอทเพลง ดีใจ ระหว่าง เอก ธเนศ และ ป๊อด ธนชัย ซึ่งเปรียบเสมือนการแสดงความ “ดีใจ” ทั้งจากศิลปินคือเอก และแฟนๆ คือ ป๊อด ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟนเพลงทั้งหมดที่รอคอยการกลับมาครั้งนี้กว่า 23 ปี

pler concert (40)

จากนั้นก็เป็นการนำเสนอเพลงจากอัลบั้มใหม่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันครั้งแรกในโลกแบบพิเศษสุดๆ โดยเหล่าแขกรับเชิญซึ่งรับบทบาทแตกต่างกันไป ในพาร์ตต่างๆ ที่ไม่ได้ร้อยเรียงผ่านบทละคร แต่เป็นบทเพลงจากใจที่ธเนศเตรียมไว้ให้ทุกคนสัมผัสแบบเต็มอิ่มและลึกซึ้ง อย่างที่บอกในคอนเสิร์ตว่า “เหมือนดูหนัง ซึ่งไม่ต้องเข้าใจก็ได้ แค่ค่อยๆ รู้สึกร่วมกันไปเท่านั้นก็พอ

pler concert (34)

เริ่มด้วย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า กับเพลง ไม่รู้รึไง …โอ๊ย แม้จะเป็นเพลงเก่าแต่ถูกตีความใหม่ ให้ความรู้สึกถึงตัวแทนแห่ง “มายา” (illusion) ตัวละครสำคัญ ที่ทำหน้าที่พาทุกคนเข้าไปสู่วงจรแห่งความเผลอ ต่อด้วย 2 ศิลปินที่เปรียบเสมือน นางเอก “ผู้ตกเป็นเหยื่อ” (the innocent) และ พระเอก “ผู้ตามหาความจริง” (the brother) ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ อิมเมจ สุธิตา ในเพลง แม่สั่งไว้ และ แสตมป์ อภิวัชร์(วันเสาร์) /ตู่ ภพธร(วันอาทิตย์) กับเพลง เธอ Part1ที่เริ่มต้นเรื่องราวอันส่งผลต่อพาร์ตต่อๆ ไป ของคอนเสิร์ต ร

รวมถึงพาร์ตที่มีชื่อว่า “นรก นะนันนา” ซึ่งจัดเป็นพาร์ทสำคัญสุดมันส์ที่ศิลปินมาแจมกันแบบจัดหนักโดยขนขุนพลเพลงร็อกอย่าง บิ๊กแอส ลาบานูน บอย โลโมโซนิค ป๊อด ธนชัย อุชชิน ร่วมด้วย แสตมป์ อภิวัชร์ ตู่ ภพธร และ อิมเมจ สุธิตา พร้อมแสงสีเสียงที่สาดกันแบบเต็มเหนี่ยว ได้อารมณ์สุดๆ

pler concert (23)

ด้านเพลงใหม่ เอก ธเนศ ก็จัดมาให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งนอกจาก แม่สั่งไว้ และ เธอ แล้ว ยังมี แค่ลมปาก (อิมเมจ) นรกนะนันนา (บิ๊กแอส + ลาบานูน) ของใหม่ (ลาบานูน + เอก ธเนศ) วันเดียว (ตูน บอดี้สแลม) ซึ่งทุกคนที่ได้ยินพร้อมใจกันลงความเห็นว่า น่าจะเป็นเพลงฮิตต่อไปในอีก 30 ปีข้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนั้น แต่ละเพลงยังล้วนมีความพิเศษสะท้อนทั้งลักษณะเด่นของศิลปินแต่ละคนที่ถ่ายทอดและลายเซ็นของ เอก ธเนศ ได้อย่างชัดเจนที่สุด อีกทั้งยังเรียบเรียงอย่างประณีต ร้อยเรียงร่วมกับการแสดงและฉากแสงสีที่ลงตัว เรียกว่าเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการแสดงคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้

pler concert (21)

pler concert (16)

pler concert (19)
ยังไม่พอ เอก ธเนศ มีหมัดเด็ดอีกชุดหลังอังกอร์ ว่าด้วยเพลงในดวงใจที่แฟนๆ ยุคไหนก็คิดถึง ทั้ง ทำใจลำบาก ซ้ำเติม อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ และ แดนศิวิไลซ์ ซึ่งศิลปินทุกคนได้ร่วมกันออกมาแจมด้วย จนแฟนๆ ทั้งกรี๊ด ปรบมือ และร้องตามกระหึ่มฮอลล์ บ้างก็ปลื้มถึงขั้นน้ำตาไหลเลยทีเดียว เรียกว่า Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์:เผลอ The concert สร้างความทรงจำบทใหม่ด้วยคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ที่นำเสนอได้ทั้งตื่นตาตื่นใจทั้งลุ่มลึก ทำให้ทั้งศิลปิน แขกรับเชิญ และแฟนๆ ปลื้มปริ่มอิ่มเอมกันถ้วนหน้า เป็นปรากฏการณ์ฟิน รับการกลับมาของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ได้อย่างงดงาม และยิ่งตอกย้ำว่า ทั้ง อัลบั้มใหม่และคอนเสิร์ตครั้งต่อไป แฟนๆไม่ควร “เผลอ” พลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/pages/Thaneth-Warakulnukroh/1631488680430040
และ www.youtube.com/channel/UCJpwvkUZXsNMPzJIYtOsKlA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋าย 4 Kings-มิ้ง ร่างทรง” ซิวดารานำชาย-หญิง “ชมรมวิจารณ์บันเทิง” “เอหิปัสสิโก” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม“ไทกิ” ผู้กำกับยอดเยี่ยม!! >>

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>