ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา แฮร์สไตล์ลิสเซเลบงานรุ่ง คว้างานพรีเซนเตอร์พานาโซนิคบิวตี้เครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด

บริษัท พานาโซนิค เอ. พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน แถลงข่าว Panasonic Beauty Top 4 Models เปิดตัวเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุดจากพานาโซนิคบิวตี้ ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่ห่วงใยสุขภาพผม ช่วยจัดแต่งทรงผมให้สวยได้อย่างรวดเร็ว เสริมบุคลิกให้โดดเด่นมั่นใจ ผมสวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเปิดตัว Product Presenter ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา Professional Hair Stylish เซเลบริตี้และเจ้าของ Hive Salon พร้อมเผยเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม 4 ทรง 4 สไตล์ ด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ รุ่น EH-HV20 จัดแต่งผมแบบ 2-IN-1, รุ่น EH-HS41 จัดแต่งผมตรง, รุ่น EH-HV51 แต่งสไตล์ผมได้ทุกวันแบบ 6-IN-1 รุ่น EH-HV10 มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก และชมแฟชั่นโชว์ทรงผมสุดตระการตาจากเหล่านางแบบ ก่อนจะส่งท้ายด้วยปาร์ตี้โดยดีเจมาสร้างความสนุกสนานตลอดงาน ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ เวสทิน สุขุมวิท ที่ผ่านมา

panasonic (1)

panasonic (12)

ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของ Hive Salon กล่าวว่า “ยุคนี้บุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญกับสาวๆ และต้องยอมรับว่า “เครื่องจัดแต่งทรงผม” ถือเป็นอาวุธลับข้างกายที่ขาดไม่ได้ ที่ช่วยเนรมิตผมหนาชี้ฟู ให้เรียบตรง หรือจัดทรงเป็นลอนได้ แถมยังมีออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้มากมายหลากรุ่น เวลาไปซื้อสินค้าผมแนะนำให้ดูที่คุณสมบัติและเทคโนโลยีในการผลิต เลือกที่มีนวัตกรรมของแผ่นกระจายความร้อนที่ทำงานแม่นยำเสมอกันทั่วแผ่น และช่วยปกป้องผมของคุณที่จะสูญเสียความชุ่มชื้นจากความร้อนในขณะจัดแต่งทรงผม ลอนผมที่ได้ก็จะเงางาม ชุ่มชื้น อยู่ทรงนานแลดูสุขภาพดี ฝากถึงสาวๆทุกคนนะครับว่า อย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลงลุคหรือเปลี่ยนทรงผม สำหรับสาวๆ บางคนอาจมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนทรงผม ผมแนะนำให้ลองใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องจัดแต่งทรงผมดีๆซักเครื่อง มาลองม้วน ยืด ดัด เองที่บ้าน เพื่อค้นหาสไตล์ที่คุณชอบพร้อมกับปรับเปลี่ยนลุคของคุณให้โดดเด่นขึ้น”

panasonic (5)

panasonic (3)

พิเศษ! กิจกรรม “Tutorial VDO Contest” เพียงอัดคลิปวีดีโอสอนจัดแต่งทรงผม พร้อม Share เทคนิคง่ายๆในการจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด แค่นี้ก็ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท Panasonic Beauty ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าและความงามที่ www.facebook.com/PanasonicBeautyCare

ที่มา:  พานาโซนิค เอ. พี. เซลส์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  พานาโซนิค เอ. พี. เซลส์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HiveSalonLife “ชมพู่ – แต้ว – เจเจ – ต้าเหนิง” นำทีมซุป’ตาร์ร่วมฉลองเปิด “ไฮฟ์ ไลฟ์” บิวตี้ฮับ ความสวยความงามครบวงจร

“ไฮฟ์ ซาลอน” จัดงาน “ไฮฟ์ ซาลอน ไลฟ์” ปิดเซ็นทรัลเวิลด์ ปูพรมแดง ฉลองเปิดสาขาล่าสุด “ไฮฟ์ ไลฟ์”

ก้อง-กฤษฏ์ แฮร์ซาลอนชื่อดัง HIVE SALON ฉลองเปิดสาขาล่าสุด พร้อมชมแฟชั่นโชว์ประจำปีสุดอลังการ ที่เหมือนยกแฟชั่นวีคทั่วโลกมาไว้รวมกัน

“แต้ว” อวดลุคส์สวยเจิดออร่าจับ รับพรีเซ็นเตอร์เครื่องซักผ้าพานาโซนิค นำทีมสร้างปรากฏการณ์ความสะอาดไร้แบคทีเรีย >>

เจนนี่ นำทีม ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี “Hive Salon” อย่างยิ่งใหญ่