“คูลเจ-แนน กัญดา” แนะรุ่นน้อง!! ทำงานหนักไม่ได้สร้างชีวิตมั่นคง

ผ่านการทำงานหลากหลายรูปแบบในวงการบันเทิง สำหรับ “คูลเจ-แนน กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” ที่ได้ยินเสียงอยู่ประจำทุกวันที่คลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์93” และจากประสบการณ์ตรงที่ “คูลเจ แนน” เคยทำงานหนักมากไม่ดูแลตัวเอง โหมงานจนร่างกายทรุด ตรวจเนื้องอกในลำไส้ 2 ก้อน จนต้องพักรักษาตัวเองอยู่หลายเดือน ออกมาแนะรุ่นน้อง งานหนักไม่ได้สร้างชีวิตมั่งคง

DJ nan

“คูลเจ แนน” กล่าวว่า “ภายใน 1 เดือน เคยทำสถิติสูงสุดอยู่ที่ 14 รายการ ทำงานทุกวัน ได้ทำงานที่ชอบ ได้พูดคุย ได้ประสบการณ์ใหม่ทุกวัน แต่ไม่มีเวลาให้กับคนที่รัก เพื่อนนัดไม่เคยไปได้ตามนัด เที่ยวต่างจังหวัดต่างประเทศยิ่งไม่เคย หรือแม้แต่ไปดูคอนเสิร์ตที่ตัวเองชอบก็ไม่ได้ไป ทำงานเก็บเงินอย่างเดียว จนเวลาผ่านไปก็ไม่เคยดูแลสุขภาพ คิดว่าตัวเองโชคดี แข็งแรง ไม่เคยป่วย จนวันหนึ่งถึงบ้านแล้วเปิดประตูรถลงไปอาเจียนแล้วก็สลบไปเลย แล้วมารู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาลต้องแอดมิด นั่นถือว่าเป็นจุดเตือนสติตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ เพราะหลังจากนั้นตรวจเจอโรคที่ตามมาจากที่ทำงานหนักมากมาย เหมือนได้โปรโมชั่น (หัวเหราะ) มีทั้งเนื้องอกที่หน้าอก มดลูก โลหิตจาง มีโรคเหนื่อยสะสมเรื้อรัง อ่อนเพลีย เจอเชื้อแบคทีเรีย และเนื้องอกในลำไส้ 2 ก้อน ต้องผ่าตัดทิ้งไป ตับ ไต ม้ามเสื่อมหมด ทีนี้เลยคิดได้ว่าทำงานเท่าไหร่ก็เอาไปให้หมอรักษาตัวหมด จึงตั้งเป้าหมายใหม่ ขอทำงานที่สบายใจและพอดี ขอเป็นพิธีกรแค่ 4 รายการ และประจำที่ “คูล ฟาเรนไฮต์93” แค่นั้นก็เพียงพอ ตอนนี้ปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่     งานหนักไม่ได้สร้างชีวิตมั่งคง เลยอยากออกมาแนะน้องๆ ว่าขยันตั้งใจทำงานถูกแล้ว แต่ควรมีเวลาให้กับตัวเองให้ด้วย อยู่กับคนที่เรารักให้มากขึ้น ที่สำคัญต้องดุแลสุขภาพตัวเองค่ะ”

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ทั้งหมดของ “คูลเจแนน” ได้ที่นิตยสาร “เปรียว” ฉบับล่าสุด และติดตามผลงานของ “คูลเจแนน” ได้ทุกวันทางคลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์93” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป จัดคู่กับ “คูลเจนิค” อยู่เป็นเพื่อนสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน หรือทาง www.COOLfahrenheit.net

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน-กัญดา” ชวนดาวน์โหลด “COOLISM” แอปพลิเคชั่นโฉมใหม่“ฟังเพลงได้ ช้อปเพลิน ในแอปเดียว” >>

COOL J แนน-กัญดา ชวนโหลด App COOLISM ม.ค.นี้รับฟรี 300 COOLdegree ลุ้นแลกรางวัลแบบจุกๆทันที >>

“กิ๊ฟ วรรธนะ-แนน กัญดา” หายเหนื่อย “เกมเรียงเบอร์” ปรับเวลาใหม่เรตติ้งพุ่ง

“คูล ฟาเรนไฮต์” ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ เอาใจคน GEN C >>

คูลเจแนน-นิค ชวนชาวคูล ลุ้นรับเสื้อมหามงคลสีฟ้า >>