“แทยอน” (Taeyeon) แห่งวง “โซนยอชิแด” (Girls’ Generation) ไม่ได้รับคัดเลือกให้บริจาคเลือด

ดูเหมือนว่าสาวแทยอน (Taeyeon) แห่งวง โซนยอชิแด (Girls’ Generation) จะไม่สามารถบริจาคเลือดได้ สมาชิกของวงโซนยอชิแด มีส่วนร่วมในการบริจาคเลือด ในช่วงของรายการ Love Request เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และหลังจากที่นักร้องสาว ไอยู (IU) เปิดเผยน้ำหนักของเธอกลางรายการ Strong Heart ชาวเน็ตจึงต่างเริ่มตั้งหัวข้อที่พูดถึงว่าแทยอน น่าจะโดนคัดออกจากรายชื่อของผู้ที่บริจาคเลือด
สาวแทยอน ไปพบคุณหมอเพื่อรับคำปรึกษา เพื่อเตรียมพร้อมทางร่างกาย แต่นักร้องสาวถูกบอกว่า เธอไม่สามารถบริจาคเลือดได้ในวันนั้น เพราะน้ำหนักของเธอน้อยเกินไป ซึ่งน้ำหนักมาตรฐานที่น้อยที่สุดที่เหมาะสมกับการบริจาคเลือก คือ 45 กิโลกรัม


ผู้บริจาคเลือดที่มีอายุระหว่าง 16-65 ปี ผู้ชายต้องมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 50 กิโลกรัม และผู้หญิงต้องมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 45 กิโลกรัม
แฟนเพลงจึงได้มีการคอมเม้นหลังจากได้ยินข่าวว่า “เธอคงไม่ได้ตั้งใจที่จะบอกว่าน้ำหนักของเธอน้อยกว่า 45 กิโลกรัมหรอก” “ฉันเดาว่าไอยูก็คงไม่สามารถให้เลือดได้เหมือนกัน” “ฉันไม่รู้เลยว่าต้องมีการจำกัดน้ำหนักมาตรฐานด้วย”
อนึ่ง แทยอน กำลังร่วมโปรโมทผลงานร่วมกับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ ซอฮยอน (Seohyun) ในซับยูนิต แททิซอ (TaeTiSeo) ในเพลง Twinkle

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>