รถเมล์ ปลื้ม !! ร่วมคาราววานผ้าห่มผืนเขียวกับไทยเบฟฯ ขยายเครือข่ายสร้างรอยยิ้มแห่งไออุ่น สู่ผู้ประสบภัยหนาว

รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ นำทีมนักแสดงจิตอาสา ได้แก่ โก้-วศิน อัศวนฤนาท , วิยะดา อุมารินทร์  ชวนขยายเครือข่ายสร้างรอยยิ้มแห่งไออุ่นในโครงการ “ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 16” จัดโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)   เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยหนาว ในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งส่งเสริมให้คนไทยมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ตามปณิธานที่ยึดถือมาโดยตลอดว่า “คนไทย ให้กันได้”   งานนี้สาวรถเมล์ถึงกับเป็นปลื้มที่มีโอกาสได้ไปร่วมเดินทางไปพร้อมกับคาราวผ้าห่มผืนเขียวในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงเรียนบ้านดอยสะโง๊ะ ตำบลศรีดอนมูล อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ด้วย

rodmay (9)

rodmay (5)

รถเมล์-คะนึงนิจ เปิดเผยว่า “รถเมล์ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคาราวานผ้าห่มผืนเขียวที่ทางบริษัทไทยเบฟเวอเรจจัดขึ้น โครงการนี้เป็นโครงการที่ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16 แล้วนะคะ   ปีที่แล้วรถเมล์ก็ได้ลงพื้นที่ไปมอบผ้าห่มให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยหนาวมีความสุขมากค่ะที่ได้สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันไออุ่นให้กับชาวบ้านที่ประสบภัย   เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ค่ะ ปีนี้ก็จะร่วมเดินทางไปในพื้นที่ของจังหวัดเชียงรายด้วยเช่นกันค่ะ”

rodmay (7)

rodmay (1)

ทางด้าน คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการดำเนินโครงการดังกล่าวว่า “ไทยเบฟฯ มีความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันไออุ่นให้แก่ผู้ประสบภัย เรายังมุ่งมั่นที่จะสานต่อความสุขและสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันให้ขยายพื้นที่มากยิ่งๆขึ้นไปในทุกๆปี ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ โดยเฉพาะกระทรวงมหาดไทย กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ทุกคน ที่ช่วยให้ โครงการไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว ดำเนินมาจนถึงปีที่ 16 ขอบคุณสำหรับความทุ่มเท ที่มุ่งมั่นในการทำประโยชน์เพื่อสังคม ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือที่เข้มแข็งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้สังคมไทยได้ตามความตั้งใจของไทยเบฟฯ ครับ”

ที่มา:  ไทยเบฟเวอเรจ
บันทึกภาพ:  ไทยเบฟเวอเรจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์”โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ!  ใน “สุดร้ายสุดรัก”

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

แฟนพันธุ์แท้หงส์ “โก้ วศิน” ขึ้นรถแห่แชมป์ลิเวอร์พูล คึกคักได้อีก! “วี-มิวนิค BNK48” นำทัพซอมบี้คลั่ง ฉลองแชมป์ “PENINSULA” ครองอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศ >>

นางเอกซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา” ฉายออร่า ในงาน FOREVER YOUNG SECRET พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE >>

ช่อง 7HD ขนทัพรายการใหม่ลงจอ อัดคอนเทนต์รายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ ภาพยนตร์ดัง-ข่าวบันเทิง เจาะใจผู้ชม >>