แสตมป์ อภิวัชร์ ยิ้มไม่หุบ ยอดวิวเอ็มวี “หัวใจ” ทะลุล้านวิว เตรียมส่งซิงเกิ้ลสอง วันที่ 1 พ.ย. นี้

กลายเป็นกระแสที่พูดถึงมากในโซเชียล สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจ ที่ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จับมือศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุขตั้งใจส่งความสุขทางเสียงเพลงภายใต้คอนเซปต์ ‘Love Begins at Home’ บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก เพื่อสื่อถึงความรักเป็นจุดเริ่มต้นสู่การเติบโต และก่อเกิดเป็นความผูกพันที่บ้าน ล่าสุด ชัชชาติ สิทธิพันธุ์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เลี้ยงฉลองยอดวิวที่พุ่งทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน โดยมี แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข    พร้อมด้วยทีมงานผลิตและนักแสดงร่วมในเอ็มวีชุดนี้ร่วมฉลอง ณ วอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท

MT9A6290

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีเข้าไปดูกันผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก ไลน์ และเว็บไซต์ www.qh.co.th/QHouseLoveSong

ส่วนเอ็มวีเพลงที่ 2 ก็มีดีเดย์เตรียมปล่อยออกมาให้ชมกันในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยมีชื่อเพลงสุดอบอุ่นว่า “ใกล้ๆ” อีกไม่นานเกินรอแล้ว!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>