“เยซอง” (Yesung) วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ร้องเพลง “That Girl Over Flowers” เพลงประกอบละครเรื่อง “I Do, I Do”

หนุ่มเยซอง (Yesung) วงซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ได้ทักทายแฟนด้วยเสียงเพลงหวานๆ กับการสารภาพรัก เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ช่อง MBC ได้เปิดตัวมินิซีรี่ย์เรื่องใหม่ I Do, I Do ซึ่งออกอากาศในตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพลงของเยซอง เป็นเพลงที่แสดงถึงเรื่องราวอันโรแมนติคของหนุ่มตกงาน ลี จางอู (Lee Jang Woo) และ สาวสวย คิม ซอนอา (Kim Sun Ah) โดยเพลงของเยซอง ได้ถูกปล่อยออกมาในตอนแรกของละครแล้ว ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

http://youtu.be/e1Ooa3fycas
มินิซีรี่ย์ I Do, I Do เป็นเรื่องราวของ คิม ซอนอา นักออกแบบรองเท้า สาวบ้างาน และหนุ่มลี จางอู หนุ่มผู้มีความฝันที่จะเป็นนักออกแบบรองเท้าผู้โด่งดัง แต่ตอนนี้เขาเป็นเพียงเซลขายรองเท้าในบริษัทแห่งหนึ่ง และโชคชะตาได้พาให้พวกเขามาพบกันในค่ำคืนหนึ่ง
เพลง That Girl Over Flowers เป็นเพลงที่มีการสารภาพอย่างตรงไปตรงมาของชายหนุ่มรุ่นน้องที่ตกหลุมรักสาวรุ่นพี่ โดยเพลงนี้มีความสดใสและเมโลดี้หวานๆน่ารัก
หนุ่มเยซอง ถือว่าเป็นหนุ่มที่เสียงดีคนหนึ่งในวงซุปเปอร์ จูเนียร์  เยซอง ยังได้แสดงความสามารถพิเศษด้านร้องเพลง ในแบบชายหนุ่มที่มีจิตใจอันบริสุทธิ์และอ่อนโยน
ตัวแทนจาก DRM Media กล่าวว่า “เมื่อคุณได้ฟังเพลง That Girl Over Flowers คุณจะตกหลุมรักเสียงหวานๆ ของเยซอง เพลงนี้จะทำให้คุณเกิดอาการอยากตกหลุมรักขึ้นมาทันที”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี