“นิว” มั่นใจ ซุปตาร์ไทยไม่แพ้เกาหลี

“ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” เสาร์นี้ได้ลุ้นและชมกันแบบต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ในการแข่งขันประลองฝีมือกันในเทปไฮไลท์พิเศษระหว่างเหล่าซุปตาร์เมืองไทย และ ซุปตาร์จากประเทศเกาหลี ที่ยกทัพมาแข่งขันกันในรายการ โดยทีมซุปตาร์ไทย นำทีมโดยนางเอกสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ร่วมด้วย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, เคลลี่ ธนพัฒน์, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, นิว-วงศกร ปรมัตถากร, มิกค์ ทองระย้า, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ โบว์-เมลดา สุศรี ปะทะกับเหล่าซุปตาร์เกาหลีอย่าง ช็อง จิน-อุน สมาชิกวง 2AM, คิมดงจุน จากวง ZE:A, เจีย และ มิน จากวง MISS A, ริกกี้ และ นีเอล จากวง TEEN TOP, คัง แท โอ วง 5URPISE และ อเล็กซ์ อดีตวง CLAZZIQUAI

dreamteam0711 (2)

โดยนิว วงศกร กล่าวว่า “ทีมของพวกเรามาครั้งนี้ เรามีความมั่นใจมาก ว่าจะต้องชนะ เหล่าซุปตาร์ของเกาหลี แน่นอนครับ เพราะเราได้มีการวางแผนการเล่นอย่างรัดกุม ซึ่งผมดูแล้วว่าทีมของเราถูกชะตากับด่านประเภทลุยฝ่าด่านเครื่องเล่นประเภทนี้ จะพยายามให้ถึงเส้นชัยโดยไม่ตกน้ำแน่นอน แต่ถึงจะตกก็ไม่กลัว เพราะว่ายน้ำเก่งกันทุกคน (หัวเราะ) ซึ่งผมดูแล้วทีมดาราไทยน่าจะพอสู้ได้ครับ เพราะดาราแต่ละคนก็ไม่ธรรมดานะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ”

dreamteam0711 (1)

ด้านสาวโบว์ เมลดา หนึ่งในสองตัวแทนของดาราสาวไทย กล่าวว่า “สนุก ตื่นเต้น ดีค่ะ ด่านแต่ละด่านท้าทายความสามารถโบว์มากเลยค่ะ คือเราต้องพยายามทรงตัวให้ได้ ต้องใช้สมาธิอย่างสูง ไม่งั้นตกน้ำ ตัวเปียกแน่นอนค่ะ ”

dreamteam0711 (4)

dreamteam0711 (5)

ส่วนทางด้าน หนุ่มอเล็กซ์ อดีตวง CLAZZIQUAI ตัวแทนฝั่งซุปตาร์เกาหลี กล่าวว่า “ รายการแข่งขันกับทีมดาราไทย ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของผมและทีมดาราเกาหลี ที่มีโอกาสได้ทำการประลองความสามารถด้วยกัน ซึ่งทีมดาราไทยเท่าที่ดูแล้ว ก็น่ากลัวเหมือนกันครับ แต่ทีมของพวกเราก็มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก โดยทีมเราจะพยายามนำชัยชนะมาสู่ทีมดาราเกาหลีให้ได้ แฟนคลับของพวกเราที่เมืองไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมของพวกเราด้วยนะครับ”

dreamteam0711 (3)

ติดตามชมความสนุก และร่วมลุ้นไปกับลีลาการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ ในเทปพิเศษระหว่างซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลี ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

“ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” เสาร์นี้ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทย ประกาศคว้าชัยเหนือทีมซุปตาร์เกาหลี

น้ำ-รพีภัทร นำทีมเหล่าดารามาตะลุยด่านสุดมันส์ ขอแก้มือเอาชนะทีมจากทางบ้าน

ซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีครั้งแรกในประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

“น้ำ-บิ๊ก-ฟรอยด์” ควง “แก้ม-นุ้ย-ต่าย” ลุยน้ำประชันความเร็ว