“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” จัดใหญ่ วิ่งเพื่อรัก 100 คู่ ชวนเจ้าสาวเตรียมฟิต ชิงงานแต่ง มูลค่าล้านบาท!

ไม่ปล่อยให้เหล่าคู่รักรอนาน คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” จัดให้อีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับ 100 คู่รัก ที่จะได้แข่งขันวิ่งเพื่อรัก พิชิตงานแต่งงานในฝัน กับกิจกรรม Eazy Running of the Brides 4 (อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 4)” ภารกิจวิ่ง ที่ว่าที่เจ้าสาวต้องฟิตร่างกายให้พร้อม เพื่อลุ้นรับรางวัลงานแต่งในฝัน ทั้งแพ็คเกจแต่งงาน, แพ็คเกจพรีเวดดิ้ง, แพ็คเกจฮันนีมูนที่มัลดีฟ, ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ไทเป และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ารวมกว่า ล้านบาท! เพียงโพสต์รูปคู่ของคุณ ผ่านทาง www.eazyfm.com หรือโพสต์ instagram ติด #eazyfm พร้อมเขียน “นิยามความรัก” ใต้ภาพ แล้ว 100 คู่รัก จะได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อรัก ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่สวนลุมพินี ร่วมสนุกโพสต์รูปคู่ของคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน 2558 เพิ่มเติมรายละเอียดที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 หรือคลิก www.eazyfm.com

Running  (2)

สองดีเจสาวสวยเจ้าของช่วง Eazy Morning Team “ดีเจ.อ้อน-ลัคนา” และ “ดีเจ.จอย-ชลธิชา” เผยถึงการแข่งขันวิ่งเพื่อรักครั้งนี้ ดีเจอ้อน กล่าวว่า “เป็นภารกิจวิ่งแข่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับสาวๆจริงๆค่ะ ที่จะได้พิชิตงานแต่งงานสุดหรู ที่ทาง อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 จะจัดให้ครบทุกแพ็คเกจ รวมมูลค่ากว่า ล้านบาท! และปีนี้ Eazy Running of the Brides 4 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะเราจะได้เห็นภาพ 100 คู่รัก ใส่ชุดบ่าว-สาว วิ่งแข่งชิงงานแต่งกันค่ะ” ดีเจจอย เสริมว่า “คลื่นอีซี่เราจัดเต็มกับของรางวัลสำหรับผู้ชนะ ทั้งแพ็คเกจงานแต่ง, พรีเวดดิ้ง, ฮันนีมูนที่มัลดีฟ, ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ไทเป และอื่นๆ เพราะฉะนั้นคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงาน ห้ามพลาดกิจกรรมนี้ค่ะ ร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงโพสต์รูปคู่ของคุณ ผ่านทาง www.eazyfm.com หรือโพสต์ instagram ติด #eazyfm พร้อมเขียน “นิยามความรัก” ใต้ภาพ รูปที่โดนใจกรรมการ 100 คู่รัก จะได้ร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อรัก ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่สวนลุมพินี ร่วมสนุกโพสต์รูปคู่ของคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤศจิกายน เลยนะคะ”

Running  (1)

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Eazy FM 105.5 No.1 for International Hits หรือคลิกwww.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

Running  (3)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”