หนุ่มเซอร์รักการผจญภัย เร แม๊คโดแนลด์ ร่วมแจกรางวัลให้กับ 10 ผู้โชคดี ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์”

เป็นหนุ่มเซอร์มาดกวนที่รักการท่องเที่ยวและผจญภัยแบบสุดๆ สำหรับ เร แม๊คโดแนลด์ ทำให้ล่าสุด   นายวิกรานต์ อมาตยกุล ผู้บริหารจากบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังคว้าตัวมาเป็น  แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ให้กับไทยเร้นท์อะคาร์อีกด้วย เพราะด้วยด้วยบุคลิกที่รักการท่องเที่ยวและการผจญภัย อีกทั้งบุคลิกขี้เล่น สนุกสนาน ทำให้หนุ่มเรสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของไทยเร้นท์อะคาร์ได้เป็นอย่างดี และล่าสุดหนุ่มเรยังได้มีโอกาสร่วมงานแถลงข่าวแจกรางวัลในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์” ที่เป็นการแจกรางวัลให้กับ 10 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 100,000 บาท รวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท แถมผู้โชคดียังได้ไปร่วมช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นไปพร้อมๆ กับหนุ่มเรอีกด้วย ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว ณ กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

ray (3)

เร แม๊คโดแนลด์ เผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งครับที่ไทยเร้นท์อะคาร์เลือกผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน และบริการของไทยเร้นท์อะคาร์ เป็นบริการที่ผมใช้จริงๆ บางครั้งเดินทางไปไหนด้วยสายการบิน เมื่อลงเครื่องเสร็จคือมีปัญหาว่าจะหารถยังไง แต่เมื่อมาใช้บริการเช่ารถกับไทยเร้นท์อะคาร์ ผมคิดว่าเป็นบริการที่ดี และสะดวกมากๆ ครับ เพราะไทยเร้นท์อะคาร์มีบริหารหลายสาขาให้ผมได้เลือกใช้บริการ ทำให้ผมเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อีกอย่างผมมองว่าการท่องเที่ยวทำให้เราได้เจอมิตรภาพระหว่างทาง เจอของดี ของเด็ดที่หลายๆ คนมองข้าม ทำให้เราได้เจอและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และการมีรถยนต์ในการท่องเที่ยวสำหรับตัวผมถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ใครที่รักการท่องเที่ยวและผจญภัยแบบผมแต่ไม่สะดวกนำรถยนต์ของตัวเองไป ผมแนะนำว่าเช่ารถกับไทยเร้นท์อะคาร์เป็นอะไรที่เหมาะมากจริงๆ ครับ”

ray (1)

ray (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>

ไทยเร้นท์อะคาร์ คว้าตัว หนุ่มเร แม๊คโดแนลด์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์”

“ซาราย สักขณา” ซุป’ตาร์กัมพูชา บินด่วนจากอเมริกาเพื่อมาถ่ายหนัง ขอประกบ เร แม๊คโดแนลด์ ในภาพยนตร์ไทยสุดหลอน “บองสรันโอน”

“เร แม๊คโดแนลด์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวภ. แนวสยองขวัญดราม่า เรื่อง “บองสรันโอน คน รัก ผี”