‘มาก่อน’ รับบทหิน ดราม่าหนักมาก ปล่อยโฮไม่หยุด!! เหตุน้องชายสุดรัก ‘ไปป์’ แย่งคนรักในเอ็มวี ‘เศร้าแป๊บ’

หลังจากที่ปล่อยเพลง ‘เศร้าแป๊บ’ และเพลงพิเศษ ‘มองแรง’ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วทาง LINE MUSIC (ไลน์ มิวสิค) ตอนนี้ “ไปป์ – มนธภูมิ สุมนวรางกูร” และ “มาก่อน – ภูวพัฒ ธรรมอนุชา” ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ ‘เศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ เพลงเศร้าสุดกวนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ที่งานนี้ทั้งสองหนุ่มต้องร้องไห้กันจนน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

MV rs (2)

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “มาก่อน” ที่ไปแอบชอบนางเอก แต่กลายเป็นว่าเป็นน้องชายสุดรัก “ไปป์” ที่ได้รักกับนางเอกแทน ทำให้เวลาที่ “มาก่อน” เห็นทั้งสองคนหวานใส่กันถึงกับเศร้า และ “มาก่อน” ก็ได้เพียงแต่ยืนมองแบบห่างๆ แล้วยิ่งเห็นรูปคู่ในไทม์ไลน์ก็เกิดอาการเศร้าเข้าไปอีกจนต้องมานั่งร้องไห้ปล่อยโฮไม่หลุด งานนี้บอกแฟนๆ แนะนำให้เตรียมทิชชู่ไว้รอได้เลยเพราะอาจมีน้ำตาตกตามแน่นอน

MV rs (4)

‘มาก่อน’ เล่าถึงวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า “เอ็มวีนี้พวกเราร้องไห้กันตลอดเลยครับ ร้องทุกฉาก อย่างของ “ไปป์” นี่ยังมีพักไปหวานๆ สวีทกับนางเอกบ้าง แต่ของ “มาก่อน” เรียกว่ารับบทหินร้องไห้ตลอดเลยครับ ร้องจนตาบวมไปเลย คือเรื่องราวในเอ็มวีเหมือนกับ “มาก่อน” ต้องคอยดู “ไปป์” เค้าทำโน่นนี่ไปกับคนที่แอบชอบ แล้วตัวเองก็ได้แต่ยืนเศร้า มองเขาอะไรประมาณนี้ครับ เล่นยากมากเพราะในชีวิตจริงยังไม่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้

MV rs (7)

“ไปป์” กล่าวเสริมว่า “ก็สบายหน่อยครับ เหมือนอย่างที่พี่ “มาก่อน” บอกผมมีเวลาพักไปเข้าฉากหวานๆ กับนางเอก แต่ผมว่าตอนพี่ “มาก่อน” ถ่ายเขาใส่อารมณ์เศร้าแบบเต็มที่มากครับ เพราะว่าในเอ็มวีไม่มีฉากให้เข้ากับนางเอกเลย (หัวเราะ) เล่ากันขนาดนี้พวกเราบอกเลยนะครับว่า ทุกอย่างอาจจะไม่เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นยังไง ต้องเข้าไปดูเอ็มวี ‘เศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ ของพวกเรากันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องเศร้าแป๊บไปกับพวกเราแน่นอนครับ”

MV rs (5)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ ของ ‘ไปป์-มาก่อน’ ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Welovekamikaze หรือเข้าไปฟังเพลงได้ที่แอพ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ itunes หรือ *339092 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com

MV rs (3)   MV rs (6)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีอีซี-เทโร มิวสิค เอาใจแฟนคลับคอเพลง ชวนร่วมชมคอนเสิร์ตสุดมันส์ กับ 2 หนุ่มวง Scrubb แบบติดขอบเวที และ Live Cast ในกิจกรรม LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION#4

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“มาก่อน” ปลูกต้นรักสาวร่วมค่าย

“ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่” จัดเต็ม!! ความซ่าบ้าแบบหลุดโลก กับซิงเกิ้ลใหม่ “เศร้าแป๊บ” พร้อมซิงเกิ้ลพิเศษ เซอร์ไพร์สแฟนๆ