“เฮลเมท – เฮดท์” ส่งเพลง “อันเฟรนด์” แรง!! โดนใจ ยอดวิวทะลุแสนภายในวันเดียว

หลังจากปล่อยเพลง อินสตาแกรม ออกมากระชากวิวไปกว่า 4 ล้านวิว จนคนอินกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปแล้ว สำหรับ วง “Helmetheads” (เฮลเมท – เฮดท์) วงดนตรีที่โดดเด่นทั้งฝีมือทางดนตรี รวมไปถึงโชว์ที่จัดจ้าน ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ กับ UNFRIEND” (อันเฟรนด์) เพลงช้าเศร้าที่ขอหยิบยกเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตาม Social เมื่อความสัมพันธ์ที่ถูก “Unfriend” จากการกระทำของตัวเอง แล้วทำให้สำนึกผิดที่ทำให้อีกฝ่ายต้องเสียใจ และอยากขอโอกาส…เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพลงนี้แต่งโดย จิ้ง – ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ นักร้องนำของวง ที่ต้องการสะท้อนอีกแง่มุมของสังคมสมัยนี้ ที่มักใช้อารมณ์แค่ชั่ววูบ บอกลาความสัมพันธ์กันอย่างง่ายดาย และเพลงนี้ยังได้ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ จากวง มายด์ มาช่วยในเรื่องของเนื้อร้อง และทำนองในเพลงนี้ด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง และมิวสิควิดีโอ ออกมาให้ได้ชมกัน ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ กดชม และแชร์มิวสิควิดีโอกันอย่างล้นหลามจนยอดวิว พุ่งไปเกือบแสนวิวในเวลาไม่กี่วัน ซึ่งเรื่องราวของมิวสิคฯ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะกลายมาเป็นเพลง อินสตาแกรม แต่จะออกมาในรูปแบบไหนต้องไปฟังจากเจ้าตัวว่า

Helmetheads (2)

“ดีใจมากครับที่มีคนสำหรับเพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากมาจากความสัมพันธ์ของคนในปัจจุบัน ที่มีแต่ความฉาบฉวย รักๆ เลิกๆ จบความสัมพันธ์กันง่ายทั้งที่ยังไม่ทันจะได้คุยกัน ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับเมื่อก่อนที่ Social ยังไม่มีอิทธิพลมากเท่าตอนนี้ จำได้ว่าเวลาทะเลาะกับแฟนเราจะรีบกลับบ้านเพื่อไปปรับความเข้าใจ พยายามทุกวิถีทางเพื่อเขายกโทษให้ เลยนำเอาเรื่องราวเหล่านั้นมาแต่งเป็นเพลง ซึ่งเนื้อหาเป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่ได้เลิกรากันไป เพราะความผิดที่ตัวเองได้ก่อเอาไว้ และเมื่อกลับมาคิดได้คนรักของเราได้เดินจากไปแล้ว การจากลาครั้งนั้นทำให้สำนึกผิดว่าเราอยู่ต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มีเขา พาร์ทของดนตรีเราได้เพิ่มความเป็น Rock เข้าไปบวกกับดีไซน์ไลน์กีต้าร์ เบส และกลองให้มีความแตกต่างไปจากเดิม จุดเด่นคือการร้องประสาน เน้นถ่ายทอดอารมณ์ ทำให้ฟังแล้วเข้าถึงความเจ็บที่ทนไม่ไหว โหยหาความรักที่จากไป ในส่วนของมิวสิควิดีโอยังเป็นคุณนัท มือกีต้าร์ของวงเป็นคนกำกับมิวสิคฯ เพลงนี้ อย่างในเอ็มวี อินสตาแกรม จะเห็นว่าผู้ชายเป็นคนโดนบอกเลิก และผู้หญิงไปมีคนใหม่ แต่ในเพลงนี้จะบอกถึงเรื่องราวก่อนจะเป็นเพลง     อินสตาแกรม ที่ในความเป็นจริงแล้วฝ่ายหญิงต่างหากที่เป็นผู้ถูกกระทำ เพราะผู้ชายแอบไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นเลยทำให้ผู้หญิงบอกเลิก เมื่อเสียเธอไปเขาก็สำนึกผิดแม้จะรู้ว่าสายไปแต่เขาก็อยากจะขอโทษ และอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม ”

Helmetheads (8)

Helmetheads (3)

สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ที่ Youtube Channel Spicydisc  รวมไปถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com, www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือถ้าอยากได้เพลงนี้มาไว้ในมือถือสามารถกดมาได้ที่ *491544 27  หรือทาง Itunes Store ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และคุณจะไม่พลาดข่าวสารอัพเดทของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โคตรคูล” เพลงร็อค จิก กัด โลกออนไลน์ จาก “เฮลเมทเฮดส์” เจ้าแห่งโลกโซเชียล

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

Helmetheads ทะลุล้าน!!!

“เฮลเมทเฮดส์” สานต่อมหากาพย์โซเชียลร้อยล้าน ส่ง “เอ็มเอสเอ็น” กระตุกอารมณ์สู่ยุค 00’s

“เฮลเมทเฮดส์” ส่งเพลงดราม่า “เอ็มตี้ รูม” คำบอกลา สั้นๆ ของคนหมดใจ