“แมท ภีรนีย์” ปลุกไฟรัก ซ่อนไฟแค้น “บอย ปกรณ์” ควงคู่เชือดเฉือนอารมณ์ ใน “ไฟล้างไฟ”

ได้เวลาลงจอเรียกกระแสดราม่าให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว กับละคร “ไฟล้างไฟ” ที่ช่อง 3 นำมารีเมคใหม่กันอีกครั้ง การันตีผลงานโดยผู้จัดฝีมือดี นก-จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แมน-เมธี เจริญพงศ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าครบรส โดยในครั้งนี้ได้นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย มารับบท ลีลา สาวสวยที่แฝงด้วยความพยาบาท เธอมาเพื่อเผาผลาญความสุขของคนในครอบครัว “เดชาเลิศรัตน์” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มารับบท นรุตม์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของโรงแรมที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับงานเพื่อดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุข นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมปะทะอารมณ์ อาทิ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, โก-โกสินทร์ ราชกรม, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, โอม-คณิน สแตนลีย์, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล และนักแสดงมากมาย

fai lang fai (11)

fai lang fai (9)

สำหรับละคร “ไฟล้างไฟ” เป็นเรื่องราวความแค้นในอดีตของ ชลัมภ์ (สันติสุข พรหมศิริ) ที่ต้องหมดหนทางทำมาหากิน และต้องทนทุกข์ทรมานกับความพิการ ส่งผลทำให้ลูกสาวอย่าง ลีลา (ภีรนีย์ คงไทย) จึงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อแก้แค้น ศิริ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) และคนใน ครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อหวังให้พ่อได้พบกับความสุข ลีลาใช้เสน่ห์และความสวยจนได้เข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับบุตรชายทั้ง 3 คน ของนายศิริ แผนการของลีลา สร้างความวุ่นวายทำให้บ้านที่เคยสงบกลับร้อนเป็นไฟ แต่เรื่องราวมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิด เมื่อเกมความแค้นครั้งนี้จุดประกายขึ้นพร้อมกับความรักของเธอและ นรุตม์ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ลูกชายคนรองของครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ แต่นรุตม์กลับต้องฟาดฟันกับลีลาเพื่อปกป้องคนในครอบครัว และหวังว่าความรักที่มีต่อลีลาจะช่วย ดับไฟแค้นในใจเธอได้สักวัน

fai lang fai (3)

fai lang fai (15)

fai lang fai (25)  fai lang fai (7)

ไฟแห่งรักของ “นรุตม์ เดชาเลิศรัตน์” จะชะโลมไฟแห่งความแค้นที่ลุกไหม้อยู่ในใจของ “ลีลา กรประดิษฐ์” ได้หรือไม่ เรื่องราว ความแค้น ความรัก ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “ไฟล้างไฟ” ทุกคืนวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง33) เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 พฤศจิกายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>