“บี้ เคพีเอ็น” เซอร์ไพรส์ แฟนคลับจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ‘Bie B’day the Gatsby Party >>

เซอร์ไพร้ส์สุดๆ เมื่อเหล่าแฟนคลับพลพรรคคนรัก บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี รวมตัวกันเพื่อฉลองวันเกิดให้กับ บี้ พร้อมใจแต่งชุดขาวพร้อมประดับประดาไปด้วยขนนกในธีมเก๋ๆ ‘Bie B’day the Gatsby Party ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นที่สุด โดยงานนี้ได้ ดีเจ. มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร อาสามาเป็นพิธีกรคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับบี้และแฟนคลับได้เฮฮาสนุกสนานกันตลอดงาน พร้อมด้วยพี่ชายสุดหล่อของบี้ที่มาร่วมงานในวันนั้นด้วย

Bie Birthday Party_2

เมื่อถึงเวลาปาร์ตี้ แค่ บี้ ก้าวเข้ามาในงาน แฟนๆ ต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับที่มาพร้อมกับรอยยิ้มของความ     อิ่มใจที่เห็นแฟนคลับกว่า 50 คน มารวมตัวกัน งานเริ่มที่ บี้ กล่าวทักทายแฟนคลับ แล้วก็เริ่มเล่นเกมซึ่งทุกคนที่เล่นเกมชนะก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษที่บี้เลือกซื้อเองกับมือ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้แฟนคลับคนสำคัญของบี้

Bie Birthday Party_5

Bie Birthday Party_8

เริ่มเกมแรกให้แฟนคลับแบ่งออกเป็น 3 ทีม แล้ว บี้ นำกระดาษโพตส์อิทมาติดตามร่างกายของแฟนคลับ จากนั้นเปิดเพลงให้เต้นเพื่อให้โพตส์อิทหลุดให้มากที่สุด ซึ่งพากันเต้นๆ มันส์สุดๆ ตามด้วยเกม ใบ้คำ โดยให้แฟนคลับใบ้คำแล้วให้ บี้ ทาย ความฮาอยู่ที่ท่าทางของแฟนคลับทำเอา บี้ กว่าจะตอบถูกก็หัวเราะจนท้องแข็ง ปิดท้ายด้วยเกมปะแป้ง โดยที่มีแป้งทาหน้ามา 1 กระปุก แล้วให้แฟนคลับมายืนเรียงหน้ากระดาน พร้อมเปิดเพลง ถ้าเพลงหยุดที่ คนไหนจะโดนปะแป้งที่หน้า แต่กลายเป็นว่า บี้ โดนแฟนคลับและทีมงานแกล้งด้วยการที่ บี้ โดน ปะแป้งซะจนหน้าขาว และระหว่างที่ บี้ กำลังเช็ดแป้งออก แฟนคลับก็ทำเซอร์ไพร้ส์ถือเค้กก้อนโตพร้อมส่งเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เล่นเอา บี้ ถึงกับปลื้มยิ้มแก้มแตกกันเลยทีเดียว ก่อนจบงาน บี้ ได้พูดถึงความรู้สึกถึงงานปาร์ตี้วันนี้ว่า

Bie Birthday Party_3

Bie Birthday Party_1

“ขอบคุณสำหรับแฟนคลับทุกคนที่ช่วยกันจัดงานวันเกิดขึ้นมาในวันนี้ แฟนคลับทุกคนน่ารักมาก และจะเป็นอีกหนึ่งวันที่ บี้ จะจำไว้ตลอดไปว่ามีคนที่รักเรามากขนาดนี้ ขอบคุณสำหรับของขวัญ และคำอวยพรจากทุกๆ คนที่มอบให้บี้ครับ”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว 7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก

“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!! คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!!

“บี้ เคพีเอ็น” ฝันที่เป็นจริง

ปีทองของ “บี้ เคพีเอ็น” งานเข้า เงินเข้า ซื้อบ้านเดี่ยว 11 ล้านเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว