“ลุลา” ชวนแฟนคลับมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่ม อีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วงเพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” 11 พฤศจิกายนนี้

 ศิลปินสาวเสียงใส ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย ดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมร้องเพลงกับ P.O.P (พีโอพี) / 2 DAYS AGO KIDS (ทูเดย์ อะโก คิดส์) / FRIDAY (ฟรายเดย์) / theBOYKOR (เดอะบอยก้อ) / YOKEE PLAYBOY (โยคี เพลย์บอย) บนเวทีคอนเสิร์ต “เครื่องดื่ม อีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วงเพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยอยากชวนให้แฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่ดีครั้งนี้ไปด้วยกัน

lula

ลุลาได้มีโอกาสทำซิงเกิลร่วมกันกับพี่บอย พี่ก้อ ในเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพฯ” ซึ่งเพลงนี้พี่ก้อยังเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยค่ะ หลังจากนั้นไม่นานพี่ก้อก็ได้บอกว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ต จะเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในพาร์ทของ theBOYKOR ซึ่งพอฟัง เราก็ตอบตกลงทันทีค่ะ แล้วพอรู้ว่าตัวเองต้องมาร้องเพลงอะไรในคอนเสิร์ตนี้ มันสบายใจมาก เพราะเป็นเพลงที่เราร้องได้อยู่แล้ว และเป็นเพลงของเบเกอรี่ ที่เราชื่นชอบมากๆ เราเป็นแฟนคลับคนนึงของเบเกอรี่ยุคนั้น พอเรามาเป็นศิลปินเองก็เลยได้มีโอกาสใกล้ชิดพี่ๆ มากขึ้น ได้ร่วมเล่นด้วยกันตามคอนเสิร์ตต่างๆ จนวันนี้ฝันเป็นจริงละ ได้มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ๆ ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นมากค่ะ เริ่มมานั่งคิดจะทำผมอะไรดี ใส่ชุดอะไรดี บนเวทีเราห้ามพลาดนะ เพราะมันคือก้าวสำคัญที่สุดก้าวนึงของชีวิต ต่อให้เราได้รู้จักพวกพี่ๆ มาระยะนึงแล้ว           แต่เราก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิมนะ มันเหมือนเราได้เดินเข้ามาสู่ความฝันเต็มตัวซักที เหมือนเราได้มายืนอยู่ในอาณาจักรของพวกพี่ๆ เค้า ที่ร่วมกันสร้างด้วยกันมาหลายสิบปี มันก็คงจะอดตื่นเต้นไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี เราจะแก่กว่านี้มากแค่ไหน ยังไงเราก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพวกพี่ๆ เค้า เพราะว่ามีแต่ความทรงจำดีๆ จริงๆ พี่ๆ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง ไม่เคยมีอีโก้อะไร  ที่ทำให้เรารู้สึกเครียดเลย อยู่ด้วยแล้วเราร้องเพลงสบายมาก เราแค่ต้องมาเป็นส่วนหนึ่งของเค้าให้มันกลมกลืนและกลมกล่อมที่สุดแค่นั้น เราเชื่อว่าทุกคนก็คงจะกลับบ้านไปด้วยความสุขมากๆ เราเชื่อว่าคนที่ซื้อตั๋วมาดูในงาน จะมีวัยที่ใกล้เคียงกัน และมีความทรงจำร่วมกัน เพราะฉะนั้นเพลงของพี่ๆ เหล่านี้พอดังขึ้นมาลุลาเชื่อว่ามันจะอบอวลไปด้วยความอบอุ่นแน่นอน มีแต่ช่วงเวลาที่มันต้องมนตร์ของในอดีตจริงๆ ซึ่งมันจะกลับมาชัดเจนอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ”

คอนเสิร์ต “เครื่องดื่ม อีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วงเพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” พร้อมทำการแสดงเต็มรูปแบบที่รับประกันความสุข, อิ่มเอมในอรรถรสทางดนตรีแบบสุดขีดกับโชว์พิเศษเพลงรัก,  เพลงเพราะ, เพลงเต้น ที่จะผสานวงออร์เคสตราด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 ชิ้น เปิดแสดงรอบเดียวเท่านั้น!!! ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สร้างสรรค์โดยบริษัท มอร์ เอ็น มอร์ จำกัด บัตรราคา 3,000 บาท, 2,500 บาท, 2,000 บาท และ 1,500 บาท ขายบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโทร. 02-262-3456 หรือที่ www.thaiticketmajor.com รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง และมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุลา – กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องใน “วันมหิดล” >>

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

“ลุลา – เต ตะวัน” มอบของขวัญพิเศษ “เสื้อกันหนาว” เพลงเพราะความหมายดี ส่งท้ายปีให้แฟนๆ >>