เมื่อรักถูกแทนค่าด้วย “เซ็กซ์! ดรั๊ก! ร็อค แอน โรล!” จึงกลายเป็นเอ็มวีสุดเจ๋ง ของ “โช โชตินันท์”

หลังจากที่ปล่อยเพลง และมิวสิควิดีโอ SEX DRUG ROCK N’ ROLL (เซ็กซ์ ดรั๊ก ร็อค แอน โรล) ของ โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ ( SHO CHOTINUN ) ศิลปินมากฝีมือจาก ค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์” (Spicy Disc) ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อย ซึ่งเบื้องหลังในการถ่ายทำเพลงนี้ได้ “ธนปัญญา รอดโฉมฉิน” เพื่อนรุ่นน้องของ โช มาช่วยกำกับ โดยเนื้อหาในมิวสิคฯ เป็นการกล่าวถึงเรื่องราวของความรักที่ถูกครอบงำด้วยมายาคติ พยายามสร้างกฎเกณฑ์ในการใช้ชีวิตคู่ และสิ่งที่ทำให้ยินยอมทำตามนั้นก็คือความลุ่มหลง และเพื่อให้ได้เห็นภาพชัดเจนจึงนำเอาศิลปะไซคีเดลิค อาร์ต (Psychedelic Art) ที่เกิดขึ้นในยุคของฮิปปี้ ช่วงปี 1960 เป็นศิลปะในรูปแบบนามธรรม โดยใช้แสง สี มาสร้างความรู้สึกให้ตกไปอยู่ในห้วงของคำนึง และมัวเมาไปกับช่วงเวลานั้น…ความรักก็เช่นกัน จากรักกลายเป็นหลง ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความหลอกลวง งานนี้ โช ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิคฯ ว่า

SHO CHOTINUN (5)

“การถ่ายทำในวันนี้รู้สึกแอบเหงาเล็กน้อย เพราะปกติจะมีเพื่อนๆ ในวงมาถ่ายด้วยพอตอนนี้มาคนเดียวเลยรู้สึกแปลกนิดหน่อยแต่ก็สนุกดีครับ ปกติผมเป็นคนขี้อายอยู่แล้วพอได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงขนาดนี้ก็มีเขินกันบ้างครับเพราะต้องมีการสัมผัสตัวกัน พอถ่ายไปสักพักก็เริ่มปรับตัวได้ก็ทำให้การทำงานง่ายขึ้น ในพาร์ทของเนื้อหาของมิวสิคฯ จากที่ได้พูดคุยกับนะ (ผู้กำกับ) เขาต้องการจะสื่อถึงเรื่องราวของความรักที่มีเรื่องของมายาคติเข้ามาชี้นำคนทั้ง 2 เอาไว้ให้ตกอยู่ในวังวนของความลุ่มหลง และเพื่อให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความลุ่มหลงที่เกิดขึ้น ทางทีมได้นำเอาศิลปะไซคีเดลิคอาร์ต คือการใช้สีสันมาช่วยในการเล่าเรื่อง ภาพที่ได้ให้ความรู้สึกมัวเมา และหลุ่มหลงเข้าไปในห้วงแห่งความรู้สึกหลงใหล ผ่านตัวละคร ผู้หญิง เป็นตัวแทนของสิ่งเหล่านั้นที่เข้ามายั่วยวนให้เราคล้อยตาม พยายามครอบงำด้วยมายาคติกับภาพที่สร้างมาและคิดว่าดีแต่สุดท้ายเมื่อเราได้เห็นความจริงทุกอย่างก็เป็นแค่ภาพลวงตา ซึ่งก็ตรงกับความหมายของเพลงที่พูดว่า “ไม่มีจริงหรอกความรัก เธอคือ SEX DRUG ROCK N’ ROLL” ” โช…. กล่าว

SHO CHOTINUN (7)

SHO CHOTINUN (3)

SHO CHOTINUN (2)

สำหรับใครที่อยากติดตาม โช โชตินันท์ ( SHO CHOTINUN ) และซิงเกิลใหม่ของเขา SEX DRUG ROCK N’ ROLL (เซ็กซ์ ดรั๊ก ร็อค แอน โรล) ได้ตามคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศและอัพเดทข่าวสารของศิลปินเพิ่มเติมได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook/spicydisc.fanpage สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Digital Download *491544 63 หรือทาง iTunes ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

SHO CHOTINUN (4)  SHO CHOTINUN (6)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“ว่าน ธนกฤต” เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ดึง “ต้น – เตย” ถ่ายทอดความดราม่า >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>