โฟร์โนล็อค และคิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ชวน 7 หนุ่ม #BTOB ลัดฟ้ามาเมืองไทยกับแฟนมีตติ้งความหมายดี “2015 BTOB FAN MEETING IN BANGKOK”

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ <I MEAN> ได้ไม่นาน โฟร์โนล็อคก็รีบล็อคคิวพา 7 หนุ่ม BTOB ที่ประกอบด้วยอึนกวาง, มินฮยอก, ชางซอบ, ฮยอนชิก, ดงกึน (พีเนียล), อิลฮุน และซองแจ บินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งถึงเมืองไทยให้เหล่าเมโลดี้ไทยได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเปลี่ยนวันหยุดสุดธรรมดาให้เป็นวันหยุดแสนพิเศษและอบอุ่นไปด้วยกำลังใจไปกับพวกเขาทั้ง 7 หนุ่ม ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

เปิดงานกันด้วยโชว์แบบจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงกับเพลง Wow ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มโชว์ ก่อนหนุ่มๆจะหยอดคำหวานถึงการรอคอยมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งพร้อมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ BTOB ยังเล่าถึงผลงานเพลงในอัลบั้ม <I MEAN> ที่สร้างกำลังใจให้กับคนที่ท้อแท้ ผิดหวัง หรือเสียใจ ว่าไม่เป็นไร แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เหมือนกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ที่หนุ่มๆต่างก็มีส่วนร่วมในการคิดรูปแบบงานเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ จากนั้นจึงนำเข้าสู่ช่วง “괜찮아, 괜찮아” (It’s Okay, It’s Okay) ที่สมาชิกแต่ละคนในวงต่างก็งัดความลับสุดแสบมาสารภาพกับเพื่อนในวง เรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งสุดท้ายสมาชิกในวงก็จะต้องกอดกันแล้วบอกว่า “ไม่เป็นไร, ไม่เป็นไร” เพื่อสื่อว่าไม่มีเรื่องอะไรที่จะให้อภัยกันไม่ได้ แล้วจึงส่งเข้าเพลงความหมายดีๆอย่าง It’s Okay และส่งเข้าสู่ช่วง “Way Back to Melodies” ที่หนุ่มๆเลือกคำอธิษฐานจากแฟนๆว่าอยากได้กำลังใจแบบไหนจาก BTOB พร้อมเลือกแฟนผู้โชคดีขึ้นมาเพื่อทำคำอธิษฐานนั้นให้เป็นจริง เรียกว่าฟินกันถ้วนหน้ากับกำลังใจสุดพิเศษแบบนี้ แต่ความฟินยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อหนุ่มๆ BTOB พร้อมใจกันตกแต่งเค้กสุดพิเศษในช่วง “It’s Okay to say Happy Birthday” เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่มีวันเกิดในช่วงเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับอึนกวางและมินฮยอกอีกด้วย จากนั้นจึงส่งเข้าเพลง Way Back Home ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆจากอัลบั้มล่าสุด <I MEAN> ที่เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันชูป้าย “태국멜로디를 다시 만나러 와서 고마워♡“ เพื่อขอบคุณหนุ่มๆ BTOB ที่กลับมาหาไทยเมโลดี้อีกครั้ง ทำเอาหนุ่มๆทั้งเซอร์ไพรส์และประทับใจแบบสุดๆ

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

2015 BTOB FAN MEETING  IN BANGKOK

ต่อกันด้วยโชว์ชุดใหญ่อย่างเพลง Beep Beep, 2nd Confession, Like a Crystal ก่อนจะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงไปกับเพลง Thriller และ Insane ที่เหล่าแฟนๆร่วมเนรมิตแสงสีในฮอลล์ด้วยแหวนไฟและแท่งไฟ และปิดท้ายด้วยเพลง Shake it เรียกว่างานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างมีความสุขไม่ต่างกันเมื่อหนุ่มๆบอกว่าแฟนๆทุกคนเป็นกำลังใจที่สำคัญ และหวังว่าแฟนๆจะมีกำลังใจทุกครั้งที่ฟังเพลงหรือนึกถึง BTOB นอกจากนี้พวกเขาทั้ง 7 คนยังสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเมื่อมีโอกาส และจะไม่มีวันลืมค่ำคืนอันแสนอบอุ่นใจนี้อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่อไปจากโฟร์โนล็อคได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>

อย่าปล่อยหนุ่ม #BTOB รอ!!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน…