“พ้อย” ค้นพบตัวตนที่แตกต่าง ปลื้มคำชมซิงเกิ้ล “รักหมดใจ” ล้นหลาม

คนโตขึ้นย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมชาติ เช่นเดียวกับสาว พ้อย พรวรา สิทธิประศาสน์ ศิลปินคุณภาพทั้งเสียงและหน้าตาแห่งค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งใน ซิงเกิ้ลรักหมดใจ งานนี้เจ้าตัวเปลี่ยนไปทั้งรูปร่างหน้าตาที่สวยขึ้นเป็นกอง พร้อมแนวเพลงที่ฉีกไปชนิดที่เรียกได้ว่าแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากหลายปีก่อนที่เคยได้ฝากผลงานเอาไว้   ซึ่งการปรับบุคลิกและคอนเซปต์เพลงของเธอในครั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตอนนี้ค้นพบตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเรื่องลุคส์ การแต่งตัว และแนวเพลงที่ชื่นชอบ    เรียกได้ว่าปลื้มและพอใจมากกับการคัมแบ็คที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

point (5)

“ตอนนี้พ้อยพอใจและดีใจมากๆเลยค่ะกับกระแสตอบรับหลังจากที่หลายคนได้ฟังและชมเพลงนี้ กว่า 2 ปีที่หายไปเรียกได้ว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีมากๆสำหรับตัวพ้อยเอง ซึ่งระหว่างที่พ้อยไม่ได้ออกซิงเกิ้ลเป็นเหมือนช่วงที่เราได้ฟังเพลงหลายรูปแบบมาก จนได้เจอแนวเพลงแจ๊สและป็อปโซล ซึ่งก็รู้เลยว่ามันคือแนวเพลงที่เราอยากทำชัดๆ แต่ก็ตัดสินใจค่อนข้างนานค่ะว่าจะทำดีมั้ย เพราะว่าแฟนเพลงเก่าๆก็จะชอบพ้อยในแบบที่เต้นแข็งแรงๆ ตัวพ้อยเองก็ได้ปรึกษากับพี่ๆทีมงานซึ่งใจดีมาก เค้าให้อิสระกับพ้อยทุกอย่าง ซึ่งเรารู้สึกดีมากที่ได้ทำอะไรอย่างที่เราอยากทำ จนเพลงนี้ออกมาก็รู้สึกว่าพอใจมากๆ มากจนไม่หวังอะไรที่มันเกินกว่านี้จริงๆ”

point (3)

นอกจากเพลงเห็นว่าพบแนวทางเรื่องลุคส์และการแต่งตัวด้วย? “ก็ใช่นะคะ จริงๆส่วนตัวก็ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ชอบอะไรที่มันเก๋ๆ เท่ห์ๆ วินเทจหน่อยๆ หลายคนก็บอกนะคะว่าดูเปรี้ยวขึ้นกว่าแต่ก่อน พ้อยว่าก็อาจจะนิดนึง อาจเป็นเพราะว่าผมยาวขึ้นด้วย มันเลยดูเป็นสาว แต่ก่อนก็จะเป็นลุคส์ที่ดูแก่นๆทอมบอยแบบสาวผมสั้น”

point (2)

ฟีดแบ็คตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “คือดีเลยค่ะสำหรับตัวพ้อย เพราะว่ากลุ่มคนที่เค้าชอบฟังเพลงแนวนี้ก็ชื่นชมเยอะมาก แฟนเพลงเก่าๆที่เคยติดตามก็ให้กำลังใจเยอะ อย่างวันก่อนมีโอกาสได้ไปโชว์ในรายการเลดี้ไนน์ ที่พี่บุ๋ม ปนัดดาเป็นพิธีกร พี่เค้าก็ชมพ้อยแล้วก็บอกว่าชอบ เราก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้มันไม่ได้ฟีดแบ็คดีเฉพาะกลุ่มคนที่ฟังเพลงแนวนี้ ยังมีคนที่ฟังครั้งแรกแล้วชอบก็มี ก็เลยรู้สึกว่ามาถูกทางอย่างที่ใจรักแล้วจริงๆค่ะ”

point (4)

point (1)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#วันเดอร์เฟรม แฮปปี้!!! ร้องแนวป๊อปใสๆ #ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพลงประกอบซีรีส์ #รักหมดใจ #Endlesslove >>

#กายศิวกร ตื่นเต้น!!! ได้เล่นกับนักร้องในดวงใจ “วี” ในซีรีส์ #รักหมดใจ #Endlesslove >>

#วีวิโอเลต เผยบท “มิน” ต่างกับตัวเองสุดขั้ว!!! รับทำการบ้านหนัก ในซีรีส์ #รักหมดใจ #EndlessLove >>

“ลี-วี” จับคู่ประชันฝีมือครั้งแรก ดราม่าเข้มครบรส!!! ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love” เริ่ม 11 สิงหาคมนี้ >>

“พ้อย-พรวรา” รับเป็นโสดแล้วเหงา!! แต่ไม่คิดออกเดทกับแฟนเก่า