“เสนาหอย” เปลี่ยนแนว ไม่ขอฮา ปรับลุคขรึม นั่งแท่นกรรมการ

คุ้นหน้าคุ้นตากับการเป็นพิธีกรสายฮามาโดยตลอดสำหรับ “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ล่าสุดเจ้าตัวได้หันมารับหน้าที่เป็นกรรการตัดสิน ในรายการ ดาวประจำเมือง ทางช่อง 8 งานนี้ จะฮาออกหรือเปล่า ไปฟังความรู้สึกจากปากเสนาหอยกันเลยจ้า

hoy

“ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับ เพราะปกติจะเห็นผมในลุคพิธีกรซะมาก แต่พอได้มีโอกาสได้มาเป็นกรรมการตัดสินในรายการดาวประจำเมืองเทปนี้ เป็นเทปเทรนเนอร์สุดหล่อ ที่แน่ๆคือผมแอบเคืองทีมงานนะ บอกตรงนี้เลย!!! ทำไมไม่ให้ผมมาเทปสาวสวยๆ คิดดูว่ามาเป็นกรรมการทั้งที แทนที่จะได้มองอะไรสวยๆงามๆ กลับต้องมามองผู้ชายด้วยกัน แทบหุ่นดีหล่อล่ำทุกคน(ยิ้มมุมปาก) แต่สนุกดีครับ มีกดดันและหนักใจบ้างเล็กน้อย เพราะเราต้องเป็นคนร่วมตัดสิน ถ้าพูดให้เห็นภาพก็เหมือนเป็นคนชี้ชะตาชีวิตเลย ยังไงก็ฝากติดตามรายการดาวประจำเมืองทางช่อง 8 ด้วยครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17-18 มิ.ย. นี้ แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่นเมือง กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของ หน้ากากเงาะป่า หน้ากากดำน้ำ ที่แท็คทีมมากับหน้ากากเพชร ใน SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING >>

“สมาคมนิยมยิ้ม” จัดความฮาต้อนรับปีใหม่ !!

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่งรายการใหม่ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt” “ป๋อมแป๋ม” ฉายเดี่ยวพิธีกร “เสนาหอย” ประเดิมเรียกเสียงฮา อาทิตย์ 1 พ.ย.นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง GMM 25 >>

ฟิล์ม รัฐภูมิ เจอสาวตรงสเป็ก

“ดีเจเจ๊แหม่ม” ลืมตัว แอบเผลอไผลให้เทรนเนอร์กล้ามโต