แจ็คกี้ – ชาเคอลีน สุดทน!! ระเบิดอารมณ์ พยายามแค่ไหนกลับถูกมองข้าม ใน “ทางผ่านกามเทพ”

สำหรับนักแสดงลูกครึ่ง แจ็คกี้ – ชาเคอลีน ลินซ์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถรอบตัว มีผลงานออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ ทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง เรียกได้ว่า เรื่องร้องก็เก่ง การแสดงก็เด่น ล่าสุดกับบท พราว นักข่าวสุดห้าว ที่แอบชอบ อาทร ทำดีแค่ไหนก็ยังเป็นคนนอกสายตา ทนไม่ไหวปะทะคารมชุดใหญ่ ในละคร “ทางผ่านกามเทพ”

jackky (2)

แจ็คกี้ เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น พราว ค่ะ มีอาชีพเป็นนักข่าว คาแรกเตอร์เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นคนห้าวหาญชาญชัย กะชับกระเฉง ดูแมนๆ ภายนอกคนอาจจะมองว่าเราเป็นทอม แต่ไม่ใช่เราแค่เป็นผู้หญิงห้าวๆ แค่นั้น การแต่งตัวแรกๆ จะเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แต่หลังๆ เราก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองจะแต่งตัวหวานขึ้น เพราะว่าในเรื่องเราแอบชอบ อาทร (รับบทโดย ตุล ภากร ธนวนิชชัย) เรารักเขามานานแล้วแต่ก็พึ่งมาปรับปรุงการแต่งตัวให้มันดูหวาน ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ตัวพราวก็จะคอยอยู่ข้างอาทรมาตั้งแต่แรก เราก็จะเห็นคนที่เรารักไปรักกับพี่สาวนางเอก แต่พอผิดหวังก็ไปรักนางเอกอีก ความสัมพันธ์ค่อนข้างซับซ้อน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะในบทต้องเป็นคนที่เก็บอารมณ์ตลอดเวลา จนถึงช่วงกลางที่นางเอกต้องแต่งงานกับพระเอก ก็เหลือแค่เราทำไมยังไม่เลือกเราอีกล่ะ สุดท้ายทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ พูดทุกอย่างที่ทนมานานเก็บมานาน พูดทุกเรื่องที่ไม่เคยปริปากบอกเขา การปะทะคารมครั้งนั้นมีการลงไม้ลงมือ เพื่อเป็นการเตือนสติเขา แต่กลับได้ผลนะ เขาก็ได้เห็นว่าใครเป็นคนที่อยู่ข้างเขามาตลอด และรักเขาจริงๆ อยากให้คนดูติดตาม ละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ” เป็นละครที่ดูแล้วได้แง่คิดแน่นอน แล้วก็ฝากตัวละคร พราว เรื่องนี้แจ็คกี้ตั้งใจมาก บทค่อนข้างยากต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะในเรื่องต้องเป็นคนที่เก็บอารมณ์ตลอดเวลา ทำให้ต้องแสดงออกทางสีหน้าซึ่งเราว่ามันยาก ฝากไว้ด้วยนะค่ะ

jackky (1)

แฟนๆ ละครร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเส้นทางความรักของ แจ็คกี้ – ชาเคอลีน กับบท พราว หญิงสาวที่ถูกชายที่ตนรักมองข้ามมาตลอด สุดท้ายเขาคนนั้นจะมองเห็นความจริงใจของเธอหรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง 3 HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>

“แจ๊คกี้ TRINITY” ชวน “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าซีนโดนใจใน “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้”

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ส่งความสดใสผ่านเอ็มวี “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)”

เกินต้านทาน!! 4NOLOGUE ส่ง “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก