“ผู้จัดฝีมือดี กอบสุข จารุจินดา ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดงบวงสรวงละครสองเรื่องสองรส เขี้ยวราชสีห์ และ บุญหล่นทับ”

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ผู้จัดฝีมือดี กอบสุข จารุจินดา ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครถึงสองเรื่องสองรส โดยเรื่องแรก “เขี้ยวราชสีห์” ได้พระเอกมากความสามารถอย่าง พศุตม์ บานแย้ม  (รับบท แดนไทย สุริยัน) ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าสวย ซูซี่ สุษิรา (รับบท ไหมฟ้า) และ “บุญหล่นทับ” ได้พระเอกลูกครึ่งสุดหล่อ ณัฐรัฐ โมริสเลอกรอง (รับบท ฟ้าลั่น) ประกบนางเอกน้องใหม่สาวสวย ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ (รับบท จันทร์กระจ่างฟ้า) พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

drama_rajchasee (17)

เรื่องแรก “เขี้ยวราชสีห์” เรื่องราว แดนไทย สุรยัน สายลับรัฐบาลที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงในคราบของนักเลงชื่อดัง ซึ่งหากินทางการค้าอาวุธให้กับพวกชนกลุ่มน้อยทางฝั่งพม่า เขามีฝีมือในการต่อสู้ทุกรูปแบบจนเป็นที่ครั่นคร้ามของเหล่านักเลงร้ายทั่วทุกหัวระแหง

drama_rajchasee (16)

เรื่องที่สอง “บุญหล่นทับ” เรื่องราว ลูกชายคนที่สามของตระกูล อัครเดชากุล รู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อบิดาบิดา พี่ชายคนโต พี่ชายคนรอง และพี่สาว สั่งให้หัวหน้าการ์ดนำกำลังไปขับไล่พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดย่าฉวี คุณย่าที่ก่อตั้งตลาดสดแห่งนี้ เพื่อหวังจะช่วยคนยากจนให้มีที่ทำมาหากิน ย่าฉวีมีปากเสียงกับลูกชาย และหลานชายหลานสาวทั้งสามคน ซึ่งแต่ละคนล้วนฉวยโอกาสขึ้นค่าเช่าแผงทุกปี จนพ่อค้าแม่ค้าต้องมาร้องขอความเมตตาจากย่าฉวี

drama_rajchasee (13)

เรื่องราวละครทั้งสองเรื่องจะสนุกและเข้มข้นมากแค่ไหน ติดตามชม “เขี้ยวราชสีห์” และ   “บุญหล่นทับ” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)

               

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม “ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ >>

“ พี่กอบสุข จารุจินดา ” ลั่นฆ้องบวงสรวงละครแอ็คชั่นเข้มข้น “ชุมแพ” ยกทัพนักแสดงเปิดฉากถ่ายทำซีนแรก

“ผ้าแพร – ธรัญญ่า” สาวน้อยวัยใส มากความสามารถ กับการชิมลางละครครั้งแรก ใน “เขี้ยวราชสีห์” >>

กอบสุข จารุจินดา สาดความสนุกผ่านละคร “เขี้ยวราชสีห์” เข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย >>

ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”