‘ปาล์มมี่’ เตรียมสร้างความอบอุ่นคลายเหงา…เสิร์ฟโชว์เด็ดแบบไม่คาดฝัน ใน… ‘โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2015 ปี 6’

หนาวไม่กลัว..แต่กลัวเหงา เพราะงานนี้สาวมาดเซอร์ อย่าง ปาล์มมี่ – อีฟ ปานเจริญ ขอเอ่ยปากชวนแฟนเพลงสร้างอบอุ่นคลายเหงาที่เขาค้อ กับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พรีเซ็นต์โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2015 ปี 6 (OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2015 THE UNEXPECTED) แถมยังเตรียมเซอร์ไพรส์โชว์เด็ดแบบจัดเต็ม มาทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับมันอย่างแน่นอน ซึ่ง ปาล์มมี่ ยังได้กล่าวถึงความพิเศษในครั้งนี้อีกว่า…

Palmy (2)

“ก่อนอื่นเลย ตัวมี่เอง (ปาล์มมี่) ต้องขอขอบคุณโปรโมเตอร์ มีเดีย แรพ (Media Wrap) ที่ให้เกียรติและความไว้วางใจ ที่จะขึ้นโชว์บนเวทีของโอเวอร์โค้ท ครั้งที่ 6 นี้ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของมี่ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปร่วมท้าความหนาว..แต่ไม่เหงานะคะ และเชื่อว่าศิลปินท่านอื่นๆ อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์, ตู่ ภพธร, Slot Machine, เบน ชลาทิศ, 25 Hours, Jetseter, aradox, พีท พีระ, อพาร์ตเม้นต์คุณป้า & Tabasco, สงกรานต์ & นนท์ (The Voice), Polycat & Summer Stop & จีน กษิดิศ และ BOOM BOOM CASH ก็แท็กทีมมามอบความอบอุ่นให้ตลอดทั้งวัน..ทั้งคืน ส่วนมี่เองก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพลงหรือโชว์พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้สนุกจนลืมความเหงากันแบบไม่คาดฝันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน มาเจอกับพวกเรากันได้เลย 6 ธันวาคมนี้!! รับรองว่าคุณจะได้เพื่อนใหม่และความประทับใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน” ปาล์มมี่ กล่าว

แล้วปีนี้จะไม่มีใครหนาวอย่างเหงาๆ ที่เขาค้อ แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558 เวลา 16.00 น. Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Counter Service ใน 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 1600 บาท สามารถติดตามข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องที่พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆได้แล้ววันนี้ทาง acebook.com/overcoatmusicfest และ facebook.com/ChangWorld

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” โปรเจ็คคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย >>

Netflix คว้า ปาล์มมี่ ประเดิมร้องซาวด์แทร็ค เคว้ง ออริจินัล ซีรีส์ เรื่องแรกของไทย >>