สองหนุ่มยุคดิจิทัล “กัน – อาร์ต” แท็กทีมสัมผัสบริการล้ำๆ ที่ “เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี – พิษณุโลก”

เรื่องล้ำๆ ไม่เคยพลาดว่าแล้ว 2 หนุ่มฮอต กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน เดอะสตาร์) และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็แท็กทีมกันมาสัมผัสเทคโนโลยีที่ล้ำสุดๆ ในงานเปิด เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี และสาขาเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก เมื่อวันก่อน

AIS (7)

AIS (12)

เมื่อมาถึงที่ เอไอเอส ช็อป ทั้ง กัน-อาร์ต ก็เดินเข้ามุมนั้น ออกมุมนี้ ทดลองใช้งานแอพฯ ล้ำๆ เล่นแก็ดเจ็ต  ทดสอบเครื่อง พร้อมสัมผัสบริการที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคไอทีกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลผ่านเอไอเอส เพลย์บ๊อกซ์ ซึ่งเป็นกล่องที่รวบรวมความบันเทิงไว้เต็มรูปแบบ, ฟังเพลงผ่านแอพฯ AIS Music Store KKBOX, ดูหนังผ่านแอพฯ AIS Movie Store หรือทดลองใช้สมาร์ทโฟนที่มีอยู่หลากหลายรุ่น ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีตู้ Payment Kiosk สำหรับชำระค่าบริการและเติมเงินค่าโทรศัพท์ และตู้ Service Vending ให้ลูกค้าเปลี่ยนซิม และเปิดเบอร์ใหม่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เรียกว่าทำให้ทั้ง 2 หนุ่มประทับใจเอามากๆ ก่อน กัน จะคว้าไมค์มาส่งเพลงเอาใจแฟนๆ กับ คุณและคุณเท่านั้น, รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา, ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ด้าน อาร์ต ก็ไม่น้อยหน้า จัดเพลง ให้ฉันดูแลเธอ, ขัดใจ และ คนสุดท้าย มาออดอ้อนแฟนๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างสุดๆ

AIS (13)

AIS (10)

ซึ่ง กัน เดอะสตาร์ บอก “ผมสำรวจแต่ละมุมในช็อปแล้ว ต้องบอกว่าสวยและทุกมุมน่าสนใจมากครับ มีเครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย อยากให้มาลองดูลองใช้กันนะครับ

ส่วน อาร์ต เสริม “เอไอเอสมีบริการล้ำๆ ที่ถูกใจผมมากครับ อย่างจะชำระค่าโทรศัพท์ก็ทำได้ด้วยตัวเองที่ตู้ Payment Kiosk สะดวกสบายสุดๆ มันทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นด้วยครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

เอไอเอส มอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้า ชวนดูไลฟ์สด AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World เต็มอิ่มตลอดงาน >>

#แบมแบม #BAMBAM ชวนเที่ยวงาน“เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ทดสอบแล้วทั่วไทย” ที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรม 5G แบบสุดล้ำ >>