รูนักเต้นเท้าไฟ ‘บี้ KPN’ เตรียมโชว์สเต๊ปแด๊นซ์ สอนน้องๆชาวเชียงราย กับกิจกรรมอีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ซีซั่น 5

ถ้าพูดถึงนักเต้นเท้าไฟ…ก็คงหนีไม่พ้น หนุ่มเท้าไฟลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน บี้ – ธรรศภาคย์ ชี (KPN) ถ้าได้ไปโชว์สเต๊ปที่ไหนแล้ว ต่างก็ทำเอาคนดูพากันดี๊ด๊ากันใหญ่ เพราะล่าสุด บี้ ขอคอนเฟิร์ม!! เปิดคลาสสอนเต้นให้แก่น้องๆชาวเชียงรายในกิจกรรม อีซี่บาย ป้ันฝัน…โอกาส ซีซั่น 5 โดย บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) หรือ EASY BUY  จุดประกายความรู้แบบต่อเนื่องเป็นปี 5 พร้อมแบ่งปันทักษะด้านการเต้นและเคล็ดลับเด็ด แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นความรู้และแนวทางในการดำเนินชีวิต พร้อมปลูกฝังเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ตระหนักถึง ค่านิยม 12 ประการ และพัฒนาความคิดต่อยอดความฝันสู่อนาคตอย่างมีศักยภาพ โดยสแตนบายปักหมุดเป็นจุดสุดท้ายที่ จังหวัดเชียงราย งานนี้ บี้ (KPN) ถือโอกาสเป็นตัวแทนกล่าวว่า…

bie KPN

ผมรู้สึกยินดีและดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับ อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาสซีซั่น 5 ซึ่งครั้งนี้ อยากจะเชิญชวนน้องๆ ชาวระยอง  มาร่วมเจอะเจอกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่หอประชุมคชสาร โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ครับ มาร่วมกันเปิดโอกาสและฝึกทักษะด้านการคิด พร้อมกับการใช้เทคนิคต่างๆไปต่อยอด พัฒนาความสามารถให้แก่น้องๆ ร่วมกับเหล่ากูรูชื่อดัง ร่วมสร้างฝันและจินตนาการเยาวชนคนรุ่นใหม่สู่โลกดิจิทัล สร้างไลฟ์สไตล์ ค้นหาตัวตน เปิดรับเทคนิคเคล็ดลับความรู้และปลูกฝังให้เด็กไทย พร้อมตระหนักถึงค่านิยม 12 ประการโดยผ่าน  4 หลักสูตร อาทิ  1.นักเตะมืออาชีพ ฝึกสอนทักษะโดย สโมสบางกอกกล๊าส เอฟซี’ 2. กูรูผู้เชี่ยวชาญสร้างนักคิด พิชิตฝัน คุณหนูดี วนิษา เรซ’ 3.นักเต้นเท้าไฟ ฝึกสอนทักษะโดย บี้ KPN’ 4.นักพูดอินเตอร์ ฝึกสอนทักษะโดย เบเบ้ ธันย์ชนกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับทางอีซี่บาย ซึ่งเป็นองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน การให้โอกาสทางการศึกษาที่มีต่อน้องๆเยาวชนไทยและเชื่อว่าการศึกษาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เนื่องจากหลังจบกิจกรรมเราจะเห็นว่าน้องๆ เขาสามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างยั่งยืนต่อไปครับ

ทั้งนี้ กิจกรรม อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง  จึงได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้ “อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5” มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จุด ใน 4 จังหวัด ได้แก่ กระบี่, เพชรบุรี, ระยอง และเชียงราย โดยน้องๆเยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมยังจุดสุดท้าย จังหวัด เชียงราย ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08.00 16.00 น. ณ หอประชุมคชสาร โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณกรรณ เบอร์โทร. 087-760-8788 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/I love easybuy หรือ www.easybuy.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

ส่องชีวิตหลังแต่งงาน “บี้ KPN” กับบทบาท “คุณพ่อมือใหม่” ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 18 มิ.ย.นี้

“บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ

“พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!!

“บี้ KPN” งานพุ่งกระฉูด! ความรักราบรื่นสดใส