“ตู่” ฟิน..พาแฟนๆ ทัวร์ “เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ” กับกิจกรรม “AIS Music Store KKBOX วันเดียวเที่ยวทั่วไทยกับตู่ ภพธร”

เป็นอีกหนึ่งความพิเศษ ที่ เอไอเอส ร่วมกับ บีอีซี เทโร มิวสิค และ เลิฟอิส  จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ กว่า 20 คน ของศิลปินมาดนุ่มที่แอบซุ่มไปด้วยอารมณ์ขันอย่าง “ตู่ ภพธร” ได้ฟินกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม  “AIS Music Store KKBOX วันเดียวเที่ยวทั่วไทยกับตู่ ภพธร” ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการเมื่อวันก่อน

Music Store KKBOX (9)

ซึ่งเมื่อถึงที่หมาย “เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ” ที่นับว่าเป็น แหล่งรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วประเทศมาไว้มากมาย มาสร้างจำลองไว้ในพื้นที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เขาพระวิหาร พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท และโซนภาคกลาง , ศาลาพระอรหันต์ ฯลฯ  ทั้ง ตู่ และ แฟนๆ ก็แชะภาพ เก็บบรรยากาศรอบๆ เมืองโบราณกันอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีตลาดเก่า ที่สร้างจำลองบรรยากาศของตลาดในอดีต ทั้ง ตลาดบก และ ตลาดน้ำ อีกด้วย ก่อนจะพากันไปทำกิจกรรมพื้นบ้านกันต่ออย่างการ “ทำลูกชุบ” ซึ่งหนุ่มตู่ ก็ตั้งใจโชว์ฝีมือเต็มที่ แถมงานนี้กำลังใจเพียบ! ทั้งแฟนๆ ที่มาร่วมทริปครั้งนี้ และแฟนๆ ที่อยู่ละแวกนั้น ความสุขยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะก่อนกลับ เอไอเอส ยังจัดอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยให้ได้อิ่มท้องกันที่ร้านอาหาร “ระเบียงทะเล” พร้อมบรรยากาศชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกกับ ตู่ ภพธร อีกด้วย  –แอร๊ยยยย..ฟินเคลิ้มไปอีก…ก!!

Music Store KKBOX (7)

Music Store KKBOX (4)

ซึ่ง ตู่ บอก “ผมว่ามันเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะนอกจากจะได้มาร่วมสนุกกับทุกคนแบบใกล้ชิดแล้ว เรายังได้ไปท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญต่างๆ ด้วย มีความสุขมากครับวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆ กันนะครับ ทั้งที่มาในวันนี้แล้วก็ที่ไม่ได้มาด้วย ครั้งหน้าเราต้องเจอกันอีกแน่นอนครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>