เซ้นส์ฯ เจ๋ง!!! ผงาดในเวทีอินเตอร์ 2 รายการเข้าชิง รายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ 2015”

เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่อยู่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยในเรื่องฝีไม้ลายมือ ล่าสุด บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกแล้ว มีผลงานเข้ารอบชิงรางวัลเวทีระดับอินเตอร์ “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ ปี 2015”    ถึง 2 รายการในประเภทรางวัล Best Game or Quiz Programme (เกมโชว์ยอดเยี่ยม) คือรายการThe Money Drop ไทยแลนด์   (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) และ วันท้าดวง Horo Game (วันท้าดวง โฮโร เกม)

sence (4)

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับ ที่ผ่านมาเราก็มีชื่อเข้าชิงมาตลอด แต่ครั้งนี้พิเศษตรงที่ว่าเรามีชื่อเข้าชิง ในประเภทรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยมของเอเชียน ถึง 2 รายการครับ การที่มี 2 รายการได้เข้าชิงประเภทเดียวกันแบบนี้เกิดขึ้นยากมากในเวทีระดับอินเตอร์ ซึ่ง2 รายการที่เข้ารอบคือ The Money Drop ไทยแลนด์ (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7) ซึ่งผมรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการด้วยครับ กับรายการฟอร์แมตระดับโลกที่หลายๆประเทศก็นำไปผลิตและส่งประกวดในสาขาเดียวกัน แต่เราผลิตที่ได้ดีเกินมาตรฐาน ทั้งฉาก แสง สี เสียง ความสนุกทำให้เป็นที่ยอมรับของคณะกรรมการ จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกเข้าชิง

sence (1)

                และอีกหนึ่งรายการคือรายการ วันท้าดวง Horo Game (ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 17.00-18.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD)    เป็นรายการที่ เซ้นส์ฯ คิด และผลิตขึ้นมาเองครับ โดยนำความเชื่อในเรื่องดวงชะตาของคนไทยมาเป็นเกมการแข่งขัน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าต้องถูกใจผู้ชมในหลายๆประเทศแถบเอเชีย เพราะเราเชื่อและชอบเรื่องดวงเหมือนกัน

sence (2)

sence (3)

ซึ่งเรายังต้องแข่งกับ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เกาหลี และ จีน ผมถือว่าการที่ได้เข้าชิงถึงสองรายการนี้เป็นการพิสูจน์ฝีมือของพวกเราชาวเซ้นส์ฯ ว่าไม่ได้   เป็นรองใครในเอเซีย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อผู้ชมทางบ้านครับ นับเป็นความภาคภูมิใจจริงๆครับ และอยากเชิญชวนให้คนไทยส่งกำลังใจ มาช่วยกันลุ้นว่ารายการของคนไทยจะได้รางวัลจากเวทีอินเตอร์ระดับเอเชียนี้ได้หรือไม่ ซึ่งการประกาศผล Asian Television Awards 2015 จะมีขึ้นในคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งผมและทีมงานเราจะไปร่วมลุ้นรางวัลแบบติดขอบเวทีเลยครับ ขอกำลังใจด้วยนะครับ”

 

ที่มา:  ZENSE ENTERTAINMENT
บันทึกภาพ:  ZENSE ENTERTAINMENT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!