3 นักแสดงชื่อดัง ร่วมงานการกุศลแห่งปี “TMB I ING ParkRun 2015”

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และหนุ่มอารมณ์ดี หยวน-กวินรัฎฐ์  ยศอมรสุนทร ร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี “TMB I ING ParkRun 2015”    ที่ทาง ทีเอ็มบี ร่วมกับ ไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชีย ตอกย้ำแนวคิด Make THE Difference และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ณ สวนสาธารณะใหญ่ 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร ได้แก่    สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

08 TMB l ING ParkRun 2015

07 TMB l ING ParkRun 2015

โดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เผยถึงความรู้สึกที่มาร่วมวิ่งในระยะทาง 2 กม. ในวันนี้ว่า… “วันนี้เป็นการวิ่งมินิมาราธอนที่ต่างจากการวิ่งในฟิตเนสอย่างมาก แต่พอวิ่งเสร็จแล้วก็สดชื่นดี เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้วิ่ง  แต่งานนี้เป็นงานการกุศล รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับน้องๆ โรคหัวใจ เป็นโครงการที่ดีและโอกาสที่ดีที่เราจะได้ Make THE Difference ให้กับตัวเองและสังคมด้วย ส่วนประเด็นที่ออกมาพูดผ่านทางอินสตราแกรม ในเรื่องของโรคไตที่ตัวเองเป็นอยู่ เพราะว่าข่าวที่ออกมามันดูรุนแรงมากไปหน่อย ซึ่งจริงๆ แล้วแต้วรู้ว่าไต 2 ข้างของตัวเองไม่เท่ากันตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตปกติมาตลอดอายุ 26 ปี มีไปตรวจเช็คกับคุณหมอ เป็นประจำ ดูแลตัวเอง เลี่ยงทานเค็ม ทานผักผลไม้ แล้วก็ดื่มน้ำเยอะๆ ซึ่งขอขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่คอยให้กำลังใจและเป็นห่วงเสมอ”

06 TMB I ING ParkRun 2015

ทางด้าน เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ที่มาร่วมวิ่งในระยะทาง 4.5 กม. เผยว่า “วันนี้ก็รู้สึกสนุกสนานดีครับ เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ตื่นเช้า และได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ รวมถึงได้มาเจอกับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วย ต้องขอขอบคุณทาง TMB ที่จัดโครงการดีๆ แบบนี้ ทำให้เราได้ทำอะไรเพื่อสังคมด้วย ซึ่งเคยมีโอกาสได้เข้าร่วมวิ่งมาราธอนมาก่อนเหมือนกัน แต่โดยปกติจะวิ่งลู่อยู่แล้ว ซึ่งแตกต่างกันพอสมควร การวิ่งในสวนแบบนี้พื้นจะมีแรงเสียดทานมากกว่า มีระดับที่ต่างกัน ทั้งการขึ้นสะพาน ลงสะพาน ทางโค้ง  ทำให้เราต้องใช้พลังมากขึ้น แต่ก็สนุกดี” ส่วน หยวน – กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หนุ่มตี๋อารมณ์ดี ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้ เผยว่า “ถ้าให้ผมเลือกอยาก Make THE Difference ผมอยากช่วยให้สังคมไทยเรานั้นดีขึ้น อยากเห็นการเสียสละ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคม แก่ประเทศให้มากที่สุด ซึ่งต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน  อีกไม่กี่เดือนเรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ผมว่าหากเราลองมาตั้งเป้าหมาย เช่นในปีหน้าเราจะทำความดี เสียสละให้แก่คนอื่นๆ มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ก็ไม่น่าแปลกนะครับ และยังจะเป็นการได้พัฒนาจิตใจของเราเองอีกด้วย”

09 TMB l ING ParkRun 2015

10 TMB l ING ParkRun 2015

13 TMB l ING ParkRun 2015

ถือเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี สำหรับ 3 นักแสดงชื่อดังที่เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งปี “TMB I ING ParkRun 2015” ที่นอกจากจะส่งเสริมให้คนหันมาใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตัวเองกันแล้ว ยังได้ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอีกด้วย เป็นโครงการดีๆ ที่ ทีเอ็มบี และ ไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชีย จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ช่วยเหลือสังคมกันต่อไป ..เพื่อเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว