มิว-ลักษณ์นารา ชื่นใจแฟนๆยกเป็นนางเอกเจ้าแม่ละครแฟนตาซี

หลังจากที่เห็นหน้าเห็นตาของนางเอกสาวคนนี้ในหลายบทบาทมาแล้ว แต่พักหลังจะเห็นสาว  มิว-ลักษณ์นารา ในรูปแบบของละครแฟนตาซีค่อนข้างบ่อยทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆเป็นอย่างมากและเป็นอีกครั้งกับละครแฟนตาซีในเรื่องราวของวรรณคดีไทยพร้อมด้วยการผจญภัยต่างๆกับละคร “บุรำปรัมปรา”

miw (2)

ทางด้าน สาวมิว เผยว่า “เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีอีกแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้จะแตกต่างจากตอนเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ตรงที่เราไม่ได้แสดงโดยตรงนะคะเหมือนตอนนั้นเป็นนางเงือกแต่กับเรื่อง บุรำปรัมปรา เราเป็นคนธรรมดาเนี่ยแหละแต่ดันบังเอิญได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ผจญภัยของวรรณคดีไทย ตัวมิวเองก็เล่นแฟนตาซีมาหลายเรื่องแล้วนะคะก็ดีใจที่แฟนๆทุกคนชื่นชอบในการแสดงถือเป็นกำลังใจที่สำคัญของเราให้เราพัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ ส่วนในเรื่องนี้เล่นเป็น นับดาว ค่ะเป็นนักเขียนแล้วไปพักที่เกาะแต่เรากลับได้เจอสุดสาครที่หลุดออกมาจากวรรณคดีค่ะทำให้เรากับพระเอกต้องช่วยกันพาเข้าไปในวรรณคดีเหมือนเดิมไม่งั้นเรื่องราวต่างๆจะเปลี่ยนไปค่ะซึ่งในเรื่องนี้จะมีการใช้เทคนิคใหม่ๆค่อนข้างเยอะมากค่ะหลายๆฉากที่เราแอบดูมาแล้วบ้างสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะเหมือนอยู่ในภาพยนตร์เลยค่ะ มิวว่าเรื่องนี้แฟนๆจะต้องชอบค่ะเพราะด้วยเนื้อเรื่องที่มีความเป็นไทยที่เราคุ้นเคยดีผสมกับเทคดีๆต่างๆที่ทางทีมงานตั้งใจทำออกมารับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

miw (3)

งานนี้แฟนละครคนไหนที่ชื่นชอบการแสดงของนางเอกสาวหน้าหวานมิว-ลักษณ์นารา” คนนี้อย่าลืมติดตามชมละครสุดแฟนตาซีเรื่องนี้ได้ใน “บุรำปรัมปรา” ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

miw (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ” เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!! >>

แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม “ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ >>