สองนางเอกตัวท๊อป “ใหม่ – แพทริเซีย” เผยเคล็ดลับสวยจริง โนแอพ !!

อยากจะแฮชแท๊กว่า “ฮอตหนักมาก” ให้เลยจริงๆสำหรับนางเอกตัวแม่ ดีกรี “นางเอกพันล้าน” อย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะงานละคร งานพรีเซนเตอร์ก็ต่างมารุมจีบไปร่วมงานกันให้พรึ่บ จนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ถึงแม้จะยุ่งขนาดไหน สาวคนนี้ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้สวยพร้อมทุกสถานการณ์ ไม่หวั่นแม้วันงานหนัก งานนี้หากใครอยากจะรู้เคล็ดลับความสวยเริ่ด คงต้องไปฟังกันได้ที่งาน “Heaven Of The Beauty” ในวันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ณ Lifestyle Avenue A ชั้น G เดอะ มอลล์ บางกะปิ พบกับสาว “ใหม่” เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป แต่ครั้งนี้ชีไม่ได้มาคนเดียว เพราะยังจูงมืออีกหนึ่งสาวฮอต “แพทริเซีย กู๊ด” ที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองอีกหนึ่งเสียงตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ใครอยากสวย เริ่ด พร้อมเชิ่ดทุกสถานการณ์ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด !!

Gossip (1)

Gossip (2)

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>