เขย่าวงการ “ชมพู่ – ญาญ่า” ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์! ผู้นำคอนแทคเลนส์แฟชั่น “พริตตี้เลนส์” และ “พริตตี้ดอล”

 พริตตี้ เลนส์ (Pretty Lens) เลนส์ที่ซุปตาร์เลือกใช้ และ พริตตี้ ดอล (Pretty Doll) แบ๊วได้…ไม่พึ่งแอพ ผู้นำคอนแทคเลนส์แฟชั่นชื่อดังจากเกาหลี การันตรีคุณภาพด้วยความนิยมจากสาว ๆ มาอย่างต่อเนื่องยาวนานทั้งในหมู่สาวแฟชั่นนิสต้า เหล่าเน็ตไอดอลคนดัง รวมถึงบรรดาซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ล่าสุด! ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการคอนแทคเลนส์และวงการบันเทิง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดระดับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ควงคู่มากับพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่างซุปตาร์สุดแซ่บตัวแม่อย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เกต อัพความสวยฟรุ๊งฟริ๊ง…คูณสองแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน! แทคทีมกับเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง แพรี่พาย มาบอกเล่าเทรนด์การแต่งหน้าและแต่งตัวยังไงให้มิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมสาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์เก๋ ๆ โดยได้ดีเจฝีปากกล้า เอกกี้ – เอกชัย   เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่พิธีกรเจาะลึกทุกมุม ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

pretty lens (25)

อมรรัตน์ วิชชุคม กรรมการผู้จัดการผลิตภัณฑ์ พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล กล่าวถึงความพิเศษในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เราเลือกพรีเซ็นที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างคุณชมพู่เองก็ถือเป็นแฟชั่นไอคอนของเมืองไทย และปีนี้เราตอกย้ำถึงการเป็นเบอร์หนึ่ง…ที่เพิ่มความสดใส สนุกสนาน ของแบรนด์ เราจึงเลือกคุณญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดที่มีทั้งความน่ารัก สดใส และความเป็นตัวของตัวเอง มาประกบคู่กับคุณชมพู่ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์เราได้อย่างครบถ้วนค่ะ

pretty lens (24)

pretty lens (22)

และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เกต กล่าวถึงการร่วมงาน “พริตตี้เลนส์” และ “พริตตี้ดอล” ชมได้ร่วมงานกับ พริตตี้เลนส์ มาประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ จนต่อเนื่องมาถึงแบรนด์น้องอย่าง พริตตี้ดอล เรียกว่าชมได้เห็นการเติบโตของแบรนด์และการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ดีมาโดยตลอด จึงมั่นใจในคุณภาพ และความโดดเด่นของแบรนด์ เและดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับน้องรักอีกคนคือ น้องญาญ่า ที่จะมาทำงานคู่กันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ

pretty lens (9)

ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวปิดท้ายในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “พริตตี้เลนส์” และ “พริตตี้ดอล” ยินดีมาก ๆ ค่ะที่ได้ร่วมงานกับทาง พริตตี้เลนส์ และ พริตตี้ดอล ค่ะ ปกติญาญ่าจะเลือกใช้คอนแทคเลนส์ที่ต้องได้คุณภาพเพราะตาแพ้ง่าย ยิ่งพริตตี้เลนส์และพริตตี้ดอล มีสีและแบบที่สวยมากจึงชอบมากค่ะ บวกกับได้เห็นพี่ชมพู่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจในแบรนด์นี้มากขึ้นค่ะ

pretty lens (8)

นอกจากการเป็นผู้นำคอนแทคเลนส์แฟชั่นแล้ว ล่าสุดยังมีผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในเครือ ขนตาแบรนด์ Pretty Lashes ได้วางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ instagram : @prettylens

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์